Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Trải nghiệm Pajero Thể thao và Triton cùng nhà vô địch giải đua việt dã toàn cầu

Không khó để trông thấy sự hiện diện của huyền thoại Masuoka cho thấy tinh thần tự tin của Mitsubishi khi “ép” những chiếc xe biểu thị tối đa năng lực trước sự quan sát của hàng trăm khách mời và cả giới truyền thông.

Nếu như Triton đã kiến lập được chỗ đứng ở hoạt động mua bán trong nước, Pajero Sport lại mở ra một thị phần mới mẻ (xen tham gia giữa Pajero và Outlander) mang rộng rãi đặc điểm kiến tạo và Áp dụng công nghiệp của đồng đội anh Parejo tiếng tăm, gắn liền với lịch sử của giải đua hà khắc Dakar Rally. Đây là mẫu SUV được thừa hưởng phổ quát đặc điểm thiết kế và vận dụng trên Pajero và bỏ ra riêng cho các hoạt động mua bán mới. Với thiết kế dựa trên những nắm bắt biết về địa hình “tủ” off-road, có thể chắc chắn rằng cả Pajero Sport và anh em Triton là những chiến binh trên mọi con đường.

Những điểm tầm thường giữa chiếc bán chuyên chở Triton và Pajero Thể thao có thể kể đến chuỗi hệ thống giảm xóc trước dạng càng xoắn kép với các thanh giằng chống xoắn cỡ lớn - nhân tố rất cần thiết để giữ độ bình ổn cho thân xe Pajero Thể thao. Hình như, hệ thống giảm xóc độc lập phía sau dùng mô phỏng gắn kết ba điểm cùng lò xo đoàn kết thanh giằng định hình, hẹn hẹn đem đến khoang lái êm ái và thời kỳ sửa chữa, bảo dưỡng đơn giản về vĩnh viễn.

Về điều hành, Triton được trang bị động cơ diesel với chế độ phun nhiên liệu trục đường dẫn phổ biến (Common Rail) và kĩ nghệ tăng áp biến thiên (VGT). Hệ thống Common Rail cho phép nhiên liệu được cung ứng chính xác tới từng xi lanh ở áp suất cao nhờ hệ thống vấn đề khiển điện tử và đem lại hệ quả công suất cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Bên cạnh đó, công nghệ VGT giúp cải thiện độ ì của tăng áp và tăng công suất cực đại lên hơn 30%. Mặt khác, với Pajero Sport, xe được trang bị động cơ V6 3.0 MIVEC với công suất cực đại lên tới 220 sức ngựa lớn nhất trong phân khúc.

Pajero Thể thao và Triton đều kế thừa chuỗi hệ thống truyền động bốn bánh Super Select nổi tiếng với kĩ năng chuyển từ cách thức dẫn động hai bánh sang bốn bánh ở vận tốc cao (tối đa 100 km/giờ). Khác biệt hơn, ngoài tài năng có thể khoá vi sai trọng điểm ở cả nhì cơ chế cầu với tốc độ cao 4HLc và cầu chậm rì rì 4LLc hệ thống này còn mang tới hình thức dẫn động 4 bánh toàn thời gian (4H) độc nhất vô nhị trong thị phần bán vận tải. Sự hiện diện của Super Select, khác lạ là hình thức 4H đã giúp bốn bánh xe luôn bám chặt vào mặt các con phố bất chấp những cơn mưa rào thoáng qua.

Với khoảng trống khác biệt lớn giữa bánh xe và vè lốp, Pajero Thể thao cực kì linh động trên các địa hình gập ghềnh. Việc vận động xe qua các ổ voi lớn trên phố hay vượt lên các địa hình đá lởm chởm trở thành nhẹ nhàng.

Trên cung đường on-road, nhờ động cơ MIVEC V6 3.0, Pajero Sport mang đến cảm giác tăng tốc gấp rút. Cũng theo nhà đóng gói, hộp số INVECS-II có thể phân tích nhân tố kiện lái và thao tác của tài xế nhằm đưa ra những chương trình sang số hợp lý nhất cho mỗi phong cách chạy xe khác biệt.

Với chuỗi hệ thống trợ lực dầu, vô lăng Pajero Sport vận hành đúng đắn và có độ đầm cần thiết. So với các dòng xe cùng cỡ, phanh của Pajero Sport có độ bám cao và có thể được điều khiển một cách cởi mở tuỳ theo kiểu hình chuyển di. Yếu tố đó cho thấy nếu đầu tư vào Pajero Sport chỉ cho mục đích này, bạn đích thực đã gây ra một sự phung phá lớn - cả với túi tiền của mình lẫn giá trị của chiếc xe!

Một điểm nổi trội là với Pajero Thể thao và Triton, Đồng thời với sự hiện diện của Outlander và Outlander Thể thao đầy mới mẻ, Mitsubishi đã có trong tay một “đội quân” đủ mạnh cho chỉ tiêu tái chiếm thị trường.

Hoàng Linh


Xem thêm: cong ty nhua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét