Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bột yến mạch quaker Mỹ dạng vỡ nguyên hòm 4.53kg

  Bột yến mạch thuần chất QUAKER OATS dạng NGUYÊN HẠT  Nhà bản thân đã có Bột yến mạch Quaker của Mỹ dạng ROLLED OATS (cán mỏng tanh), nhập khẩu trực tiếp trong khoảng Mỹ, bảo đảm nguyên chất 100%, các mẹ hay gọi điện hỏi bản thân có yến mạch rolled oats ko để về nấu cháo cho con nên chính mình cố gắng nhập hàng này về phục vụ các mẹ, chất lượng yến mạch Quaker là loại tốt nhất so với các loại yến mạch khác trên hoạt động mua bán  Công dụng của bột yến mạch với vai trò thực phẩm  Đây là dạng nguyên hạt thường dùng để khiến cho món ăn như nấu cháo hoặc say gầy khiến cho quà bánh dặm cho nhỏ dại nên các mẹ có thể tậu về sau đó nấu cháo hoặc xay mịn khiến cho bột ăn dặm hoặc đắp mặt nạ, Bên cạnh bột yến mạch cũng là thực phẩm ăn kiêng rất tích cực cho mọi lứa tuổi khác biệt là người cao tuổi  Bột Yến mạch dùng làm cho Thực phẩm ăn kiêng Trong khoảng bột yến mạch , có thể đóng hộp phần nhiều món ăn ăn kiêng ngon miệng như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng…Bạn sẽ tiếp nhận được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác đem đến, nhưng lại chứa rất ít calo.  Yến mạch nguyên hạt 100% tự nhiên, Thích hợp cho người cao huyết áp. Bột yến mạch phù hợp với hình thức ăn uống tốt cho tim mạch, có tính năng khiến giảm cholesterol trong máu (Thu nạp 3g chất xơ hàng ngày trong bột yến mạch cộng với cơ chế ăn ít chất béo và ít cholesterol, sẽ khiến cho giảm nguy cơ bệnh tim. Mỗi khẩu phần ăn chuẩn của bột yến mạch cung cấp 2g chất xơ). Bột yến mạch giúp khiến giảm nguy cơ mắc bệnh tim và mập mạp  Bột Yến mạch giúp Tăng khả năng di chuyển của cơ bắp  Bạn có cơ sở vật chất để tin rằng ăn bánh khiến trong khoảng bột yến mạch giúp bạn khiến việc lâu hơn, sự di chuyển của cơ thể bền bỉ hơn. Các nhà kỹ thuật Anh đã liệt kê rằng nên ăn các thực phẩm làm trong khoảng bột yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc, khác lạ là công việc đòi hỏi đi lại nhiều. Bột yến mạch sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa gấp rút và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp. Hàm lượng  phần dinh dưỡng trong 100g bột yến mạch thuần chất: - Năng lượng 328 kcalo - Đạm 10,3g - Chất béo 1,0g - Hydrat cacbon 67,7g - Chất xơ 0,2g - Vitamin và khoáng vật:  B1 0,14mgm;  B2 0,14mg; B6 0,17mg;  PP 1,20mg; Kẽm 0,59mg; Canxi 20,0mg; Magie 18,0mg; Phopho 85,0mg; Sắt 1,0mg Bột Yến mạch Nắng Thu 9999 xin chỉ dẫn người mua 1 số cách đóng gói bột yến mạch thành thực phẩm bồi dưỡng như sau:  Đóng hộp món ăn trong mái ấm Pha bột cho bé nhỏ  1. Khuấy yến mạch tham gia nước muối đang sôi.
2. Nấu 5 phút trên lửa vừa, nhiều lúc khuấy.
3. Tắt bếp. Để im cho tới khi nguội theo ý. Để được bột mịn đều, cho muối và yến mạch trong nước lã, đun sôi. Nấu theo hướng dẫn. Bột yến mạch ăn dặm cho bé Bột yến mạch rán rán Nấu với lò vi sóng (Chú ý do các lò vi sóng khác biệt có rộng rãi độ nóng khác biệt, nên để ý nhân tố chỉnh thời điểm cho thích hợp): 1. Cho 1 phần ăn: hỗn phù hợp nước, muối và yến mạch trong 500ml chứa trong tô dùng trong lò vi sóng.
2. Chọn lựa nhiệt độ cao trong 2.5 - 3 phút hoặc cho tới khi bột đặc lại.
3. Trộn đều trước khi sử dụng. Bột yến mạch chiên rán Nấu cháo Yến mạch Cho 1 phần ăn, đổ 1 chén nước, 1/2 chén yến mạch và một tẹo muối (tùy lựa chọn) trong 1 tô sử dụng trong lò vi sóng. Nấu khoảng 2.5 tới 3 phút (với lò vi sóng công suất 1000 watt), khuấy đều. Để lặng và nguội như mong muốn. Gợi ý: hãy thử thêm một trong các thứ sau để món ăn ngon hơn: đường nâu, hạt xắt nhỏ dại, nho khô, mứt, dâu tây, quả việt quất, thức uống sấy khô, sữa chua, ngũ cốc granola quaker thiên nhiên, chip sô cô la, mật ong, hoặc xi-rô Aunt Jemima ​ Nấu cháo yến mạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét