Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Bé xíu 4 tuổi bị cô giáo tấn công bầm tím sau 1 tuần nhập học

Vừa mới cho con gái theo học tại trường măng non quốc tế Bambi Bình Dương được một tuần, cô giáo đã tiến công bé nhỏ gái bầm tím chân, đêm ngủ bé bỏng la hét vì lo âu.

Theo Trí Thức Trẻ và Zing.Việt Nam, anh È cổ Minh Hoàng (28 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) có con gái 4 tuổi vừa nhập học tại trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với mức học phí là 2,3 triệu/04 tuần. Những ngày đầu khi mới đi học, tí hon cũng mếu máo nhưng sau đó cháu đã hòa nhập với các bằng hữu trong lớp.

Hình ảnh Nghi án bé 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím sau 1 tuần nhập học số 1
Bé gái bị cô giáo đánh bầm tím chân. Ảnh: Zing.Việt Nam

Tới tối 19/8, sau khi bé bỏng đi học về, anh Hoàng tắm cho con và phát hiện trên người có phổ quát vết bầm tím nhưng hỏi cỗi nguồn nhỏ dại không nói. Ban đêm đó, nhỏ tuổi khóc thét và lo âu khi ngủ. Lúc này khi mái ấm hỏi bé dại mới nói bị cô giáo ở trường đánh vì không ngủ trưa.

Theo chỉ định của con gái anh Hoàng thì cô giáo tiến công tí hon tên Thao. Cô giáo này gần 40 tuổi, dạy tại trường trong khoảng ngày xây cất được khoảng 7 năm.

Mái nhà đã đưa gầy đi khám, bác bỏ sỹ kết luận bị chấn thương phần mềm nên đã đến trường chạm mặt Hiệu trưởng để khiến cho rõ sự việc. Khi mái ấm đòi hỏi được xem video buổi trưa bé xíu bị tiến công thì nhà trường nói không lắp camera nhưng ngay sau đó, nhà trường đã gặp gia đình xin lỗi và hứa hẹn thời điểm khắc phục vụ việc.

Tất nhiên, nhà trường vẫn chưa có tin tức chính thức gì về việc con gái anh bị đánh.

Hiện tại, anh Hoàng đã cho con thôi học tại trường và cho chuyển cháu sang ngôi trường mới. Mái nhà cũng đã bắt buộc lấy lại học phí nhưng nhà trường chưa khắc phục.

Xem thêm video:

Lê Vy (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét