Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hồ Ngọc Hà bật khóc vì cảnh ngộ thí sinh ngàn cân

Nhì giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Đại dương Ngọc Hà không giấu được xúc động, họ thừa nhận đã khóc vì phương pháp kể chuyện giàu cảm xúc của chàng thanh niên có thân hình quá khổ.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:

Tập 1 Bước khiêu vũ ngàn cân được phát sóng tối 28/8 với màn ra mắt của top 12. Ngọc Khánh, ca sĩ tự do đến trong khoảng Đà Nẵng gây tuyệt vời mạnh vì hoàn cảnh và tiết mục ý nghĩa. Bố khiến cho kiểm soát an ninh, mẹ làm cho tạp vụ, phiên bản thân cũng không nhận được nhiều show diễn vì thân hình quá khổ.

Tâm tình, tình cảm của Ngọc Khánh được biên đạo Huỳnh Mến cảm nhận và truyền chuyển vận trên nền nhạc Mẹ yêu do chính thí sinh biểu hiện.

Tiết mục của Ngọc Khánh đã làm cho Đàm Vĩnh Hưng, Biển Ngọc Hà và John Huy xúc động rơi nước mắt. “Quý ông làng nhạc Việt” nhận xét: “Câu chuyện của em hoàn toàn xúc động từ phút đầu tới giây cuối. Toàn bộ mọi thứ đều chân thực và chạm thẳng vào trái tim người khác”.

Hà Biển nghĩ là “đây là câu chuyện Hà đợi mong nhất từ đầu tới giờ. Tôi cảm chiếm được con tim của bạn luôn rung động đích thực trong bài dancing này. Thật sự tôi đã khóc với tiết mục này”. Cả 2 phóng khoáng cho 8 điểm và John Huy È cổ bỏ ra điểm 7. Ngọc Khánh với cân nặng hiện nay là 105,7 kg tương đương với 4.8% cân đã giảm. Tổng điểm của anh là 12,5, cao nhất đêm thi.

Nga Nguyễn làm cho thiết kế nội thất tiến bộ nhưng công tác sức ép làm cho cô mua cách giải tỏa bằng việc nạp năng lượng thật phổ biến. Cô kể “uống 2 lít sữa một ngày, ăn 50.000 đồng bạc xôi nhưng vẫn chưa thấm vào đâu cả”. Tự ti vì ngoài mặt, Nga Nguyễn chẳng thể “có người tình, lấy chồng và sinh con”, cũng chẳng thể đột phá trong công việc.

Tiết mục nở rộ trên nền nhạc Bang Bang khiến cho Đại dương Ngọc Hà chắc chắn Nga Nguyễn sẽ “đi được đoạn đường rất xa, giảm được hầu hết cân và cam đoan sẽ cute”. Bộ ba giám khảo đều cho thí sinh 6 điểm, cô giảm trong khoảng 88 kg xuống còn 84 kg, tương đương 4,5% nên tổng điểm là 10,5.

Văn Thao là chàng trai nhỏ tuổi nhất nhưng cũng có cân nặng lớn nhất cuộc thi. Học hết lớp 12 anh đi học nghề người nấu ăn, trong nửa năm tăng 15 kg khiến cho bác mẹ sợ quá bắt nghỉ về phụ gia đình bán hàng ở chợ Đồng Xuân. Chàng trai trẻ ước mơ sẽ giảm cân để tạo dựng một quán ăn.

Dưới sự cung cấp của vũ công Tố Như, Văn Thao biểu hiện trích đoạn Aladin và đủ thứ thầnnhưng John Huy Trần khuyên “cần em diễn sâu hơn vì mấy động tác cuối nó chưa đến”. Hà Hồ đánh giá “biên đạo đã đặt ra một bài toán hơi khó khăn”. Cả 3 giám khảo đều cho Văn Thao 5 điểm, anh giảm còn 127,8 kg tương ứng với 6% nên kết quả là 11 điểm.

“Em đi với chồng mà bạn nào cũng bảo là chị em, người nào cũng giễu cợt hết”, Phương Yến san sớt. Vì vậy, cô ước muốn “trước tiên để cho bản thân khỏe, sau để đi với chồng, chồng không phải xấu hổ nữa”. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của phiên bản thân, bà mẹ một con với sự hỗ trợ của Phi Hải đã đem đến tiết mục cute: Một nhà

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 san sẻ: “Gần như xúc cảm của bà mẹ một con nào cũng khác so với trước khi chưa có con. Xúc động cũng xúc động quá, ảm đạm cũng bi ai quá, vui cũng vui quá. Trong khoảng khi em có con đến giờ lúc nào em cũng bị khiêu vũ nhanh nhịp hơn hoặc cà tưng cà tưng hơn”. Đàm Vĩnh Hưng la lên: “Trời ơi công tác sinh đẻ khiến người ta dễ bị khùng vậy hả ta”. Cả ba giám khảo đều cho thí sinh 7 điểm. Với 79,8 kg, Phương Yến giảm được 5%, tổng điểm: 12.

Là diễn viên sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi, Thùy Trang quyết tâm giảm được 35 kg sau chương trình. Cô và vũ công Mạnh Quyền bộc lộ tiết mục Juicy Wiggle. Với ưu thế diễn xuất, John Huy Trần kiếm được xét cô sáng sàn diễn nhưng “cần động tác cũng phải sáng luôn”.

Nhưng Hà Biển và Đàm Vĩnh Hưng đều phản đối vì tiết mục này được. Nữ hoàng giải trí” cảm kiếm được “xinh tươi, đủ hấp dẫn để hấp dẫn người ta xem tiết mục”. Cả 2 đều cho 6 điểm khi mà John Huy Trần cho 5 điểm. Cô giảm được 3,5% số cân và tổng điểm: 9,2.

Giáo viên dạy dancesport Thái Sơn phổ thông lần bị chê cười vì cân nặng quá khổ. Anh phấn đấu giảm cân để cùng bạn gái “chinh chiến mọi giải đấu trong và ngoài nước”. Đương nhiên, trong tiết mục với Phạm Lịch, John Huy È cổ nhận xét “anh thấy em cứ như cố quá, thiếu tự nhiên”.

Đàm Vĩnh Hưng liền chê đồng nghiệp trên ghế hot: “Về Việt Nam mấy năm ngoái mà tiếng Việt chẳng ra cái gì cả” làm John cười trừ. Trấn Thành tiếp lời: “Trên trái đất cũng có một thứ gọi là tự điển, chính mình để kế bên rồi bản thân tra vào rồi nói”. Cả 3 giám khảo đều cho 7 điểm, sau khi giảm được 3,8 kg, anh chiếm được tổng điểm 10,1.

Tố Tố mang trong chính mình 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ với ưu thế hát hay, dancing chuyên nghiệp và xinh tươi. Cô 22 tuổi, nặng 90 kg, là diễn viên nhạc kịch, lúc bé nhỏ từng bị suy dinh dưỡng nên được tẩm bổ gần như, lên cấp ba Tố Tố gặp phổ quát khó khăn trong đi bộ, chạy hoặc đi lên cầu thang. Hot girl hy vọng sẽ giảm được 40 kg.

Hà Hồ an ủi thí sinh khi kể chuyện của bản thân: “Trong cuộc sống này không người nào vừa mắt với người đối diện hết. Tất cả quần chúng bạn nào cũng có điểm xấu gì đó trong mắt công chúng, nên hãy tin tham gia chính mình”. Đàm Vĩnh Hưng – Đại dương Ngọc Hà cho Tố Tố 8 điểm còn John Huy Trằn chấm 7. Cô giảm được 3,5 kg nên tổng điểm là 11,5.

Với tổng điểm 8,6, Mai Trang về cuối đêm thi trong khi Ngọc Khánh dẫn đầu. Đương nhiên, tập đầu tiên không loại nên 12 thí sinh vẫn tiếp tục bước tham gia vòng trong.

Theo Zing


Xem nhiều hơn: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét