Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Dàn trận phong thủy giúp vượng cu li ích tử để hoàng hậu chồng càng ngày càng nồng nàn, hết 'trăng hoa'

1. Đừng để đồ bẩn trong phòng ngủ

Sự bừa bộn khiến cho năng lượng tụt giảm và gây ra cảm xúc thụ động. Vì thế, hãy giữ cho phòng ngủ xoành xoạch sạch sẽ, ngăn nắp. Sự sạch sẽ khiến cho tâm hồn nhị thê thiếp chồng cảm thấy thanh thoát, dịu dàng và cam kết, trước môi trường này, chàng sẽ chẳng bao giờ quên bỏ ra cho bà xã yêu của bản thân mình những cái hôn nồng thắm đâu đấy!

2. Không bày bể cá trong phòng ngủ 

vượng phu ích tử1

Phong thủy chiêu tài tạo động lực trưng bể cá trong nhà để tăng tài tiến lộc, phát triển công danh sự nghiệp. Nhưng chỉ nên bày trong phòng khách, còn phòng ngủ mà có bể cá thì âm khí hưng vượng, bà xã chồng lãnh đạm, tình cảm không rét mướt, thậm chí mỗi người một nơi, không thích gần gũi nhau.

3. Trồng cây hoa trong nhà

Giả dụ thê thiếp chồng thiện cảm không tốt, bằng mặt mà không ưng ý thì trong phòng ngủ nên trồng bồn hoa ốm có lá cây hình tròn, nhưng tránh trồng loại thân leo quá mức rườm ra hay hoa có mùi thơm đậm. Có thực vật cung cấp, hốt nhiên tính khí cũng ôn hòa hơn, vợ chồng nhịn nhường nhịn.

4. Không treo tranh đàn bà khỏa thân trong phòng ngủ

Những bức ảnh, ảnh phụ nữ khỏa thân hoặc ăn mặc gợi cảm đều không phù hợp để trưng trong phòng ngủ của hậu phi chồng. Nó đem đến tâm lý không bằng lòng, không thỏa mãn về người bà xã của chính mình, ảnh hưởng đến tình cảm. Chính vấn đề này làm giảm vận khí, hiền thê không giúp chồng, chồng không yêu phi tần, hôn nhân ly tán. 

vượng phu ích tử2

5. Trung hòa Thủy Khí

Bạn cũng có thể sắm thêm 1 bộ ghế sofa đẹp và trang nhã, có màu sắc tươi trẻ để trung hòa Thủy khí quá vượng. Đồ sử dụng trong nhà bằng nhung cũng có thể hút bớt Thủy khí trong khoảng người đàn ông của bạn. Thảm, vải bọc ghế, dép đi trong nhà đều có thể chọn lựa nguyên liệu bằng nhung, len. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng khung ảnh gỗ, lồng ảnh chụp 2 người để tăng vượng khí. Phải xem xét, màu của sườn ảnh không nên quá đậm, nên chọn lựa màu nhạt thiên nhiên.

6. Tăng cường Thổ khí

Cả 2 nên ăn phổ thông đồ hầm cũng là 1 cách thức để đẩy mạnh Thổ khí và có được năng lượng “trấn an tinh thần”. Âm nhạc du dương có thể làm cho im lặng tâm tình đang xao động của anh ấy. Tóm lại, bạn hãy tìm mọi phương pháp để anh ấy thích không khí ở nhà, từ đó xem nhẹ nhu cầu ra ngoài mua niềm vui thú.

Dường như đó, bạn nên chuyên cần thu vén tòa tháp, trong nhà lúc nào cũng cắm hoa tuoi; ghế ngồi tốt nhất nên có đệm kê, tạo môi trường thư giãn dễ chịu. Nói phổ biến, hãy biến ngôi nhà thành nơi giữ chân anh ấy. Như thế sẽ giảm đi toàn bộ tính trăng hoa của chàng…

Dường như, tính trăng gió của anh ấy rất có thể xuất phát trong khoảng bạn. Bạn nên xem lại cách ăn mặc, trang điểm và thói quen vệ sinh của bản thân. Liệu bạn có phải là người cẩu thả, luộm thuộm không? Giả dụ đúng vậy thì hãy làm mới cho bản thân để tạo sự hấp dẫn và gợi cảm trong mắt anh ấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tìm hiểu.

/ Theo KhoeDep


Xem tại: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét