Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Triển lãm đồ điện - điện tử ở CAEXPO 13

Trong khuôn khổ Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 13 (CAEXPO 13) sắp diễn ra ở Nam Ninh (Trung Quốc) từ ngày 11 - 14/9/2016, Triển lãm Thiết bị điện và điện tử sẽ được đơn vị. 


 

Như thường lệ, đây sẽ là địa điểm người tiêu dùng và nhà kinh doanh từ các nước ASEAN có thể kiếm tìm những công nghệ và sản phẩm điện, điện tử phù hợp cho mục đích sử dụng thiết kế và kinh doanh.

 

Quy tụ các nhà chế tạo hàng đầu Trung Quốc

 

Đến hẹn lại lên, tháng 9 này, các nhà gia công đồ điện và điện tử hàng đầu Trung Quốc sẽ tề tựu tại Nam Ninh. Thực tiễn, CAEXPO là một nền móng cần phải có cho nhiều hãng gia công Trung Quốc thiết lập quan hệ bạn hàng với các đối tác ASEAN. Ở chiều ngược lại, đây cũng là nền móng cho phép quý khách hàng ASEAN biết đến các thương hiệu điện - điện tử Trung Quốc có tiếng như    Tsinghua Tongfang, Midea Group, Chang Hong Group, Great Wall Technology Co, Ltd., China Communications Services Co., Ltd., Asustek Computer Inc., Hong Ji Co., Ltd., Aucma Electric Appliance Co., Ltd.

 

Ông Hoàng Sinh, Chủ tịch HĐQT đơn vị Skyworth phát biểu trong một cuộc phỏng vấn: “Skyworth luôn sẵn sàng cống hiến củng cố quan hệ kinh tế giữa Trung Quốc và ASEAN, CAEXPO chính là nền móng giúp chúng tôi thực hành điều đó. Chúng tôi tại đây không phải chỉ để nhận yêu cầu, nhưng mà hơn thế, là mở ra những kênh mới để thắt chặt cộng tác với các đơn vị ASEAN”.

 

Năm nay, Hội chợ CAEXPO lần thứ 13 sẽ tiếp tục doanh nghiệp Triển lãm Trang bị điện và điện tử, nhằm trưng bày những sản phẩm tương tác như trang bị viễn thông, phần mềm công nghệ khí tượng và các thiết bị gia dụng thông minh chuyên dụng cho cho thị trường ASEAN.

 

Hội chợ CAEXPO đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều hãng gia công điện - điện tử Trung Quốc trong việc ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới. Tất cả chủng loại item điện - điện tử, từ lớn tới bé, đều có thể được tìm thấy tại CAEXPO.

 

Sản phẩm lắp đặt riêng cho thị trường ASEAN

 

So cùng các item cùng loại đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ, đồ điện - điện tử Trung Quốc đã và đang biến thành phổ biến, không chỉ bởi giá bán cạnh tranh và chất lượng tốt nhất khá, nhưng mà còn bởi dịch vụ hậu mãi và sự đổi mới. Các nhà gia công Trung Quốc hiện đã biết chuyên biệt hóa sản phẩm nhằm đảm bảo nhu cầu nhiều chủng loại từ các nước ASEAN với sức mua khác nhau.

 

Ông Mã Chiêu Kiện, Chủ tịch Tổ chức Guangxi Jikuan Solar Energy Equipment Co., Ltd cho biết: “Sau chuyến khảo sát đến các nước ASEAN như Việt Nam, Thái Lan và Malaysia, chúng tôi nhận thấy trang bị năng lượng mặt trời đang biến thành thông dụng tại đây. Ngay cả các gia đình ở nông thôn cũng lắp đặt bình đun nước năng lượng mặt trời. Các vật phẩm Trung Quốc cùng công nghệ vận dụng năng lượng mặt trời tân tiến đang càng ngày càng phổ biến tại các nước trong địa điểm”.

 

Không những thế, nhiều vật phẩm và công nghệ điện - điện tử khác của Trung Quốc cũng được thiết kế rộng rãi ở các nước ASEAN, giúp cuộc sống người dân tốt hơn.

 

Thúc đẩy cộng tác công nghiệp Trung Quốc - ASEAN

 

Cùng việc nâng cấp công nghiệp điện - điện tử ở cả hai phía, Trung Quốc và ASEAN chứng kiến không chỉ cộng tác công nghệ - thương mại, mà cả cộng tác công nghiệp, một xu thế tất yếu.

 

Là một lĩnh vực ưu tiên trong cộng tác công nghiệp Trung Quốc - ASEAN, càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp điện - điện tử Trung Quốc thành lập nhà xưởng chế tạo và chú trọng tiếp thị, bán hàng ở các nước ASEAN. Tuy vậy, các nhà gia công này đã mở nhiều kênh nhiều chủng loại để hợp tác với các nghề sở tại tác động, như những cố gắng góp phần vào cộng tác công nghiệp song phương.


Xem thêm: tủ điện công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét