Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Độc chiêu trị nám bằng tinh bột nghệ

Thiếu phụ sau khi sinh thường phải đương đầu với vấn đề về nám da. Khác lạ là trong giao du hàng ngày, làn da có vai trò khác lạ quan trọng đối với phái nữ, dưới đây tpcn CumarGold sẽ giới thiệu cho các chị em nguyên lý giảm vết nám da bằng tinh bột nghệ để xóa mờ đi những vết nám mờ trên da.

Tham khảo: 


Trước tiên, nám da là hiện trạng trên khuôn mặt hình thành những đốm tròn nhỏ tuổi, sậm màu, phần lớn là màu nâu đen gây tác động tới sắc đẹp của phái nữ. Bình thường có 3 loại nám là: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Nám thường mọc tập thủy chung từng mảng, phân bổ chính yếu ở nhị bên gò má, mũi, chán, cằm… Việc để vết nám càng lâu thì nhân tố trị càng gian truân hơn, chính vì việc giảm vết nám da bằng tinh bột nghệ đang là một liệu pháp được các chị em tin dùng.

 

Đắp mặt nạ nghệ chữa nám da hiệu quả

Công thức trị nám da bằng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong

Chuẩn bị:

- 1 hộp sữa chua không con đường (để ngăn mát)

- 2 thìa canh gầy mật ong

- 2 thìa café tinh bột nghệ (sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp da hấp thu tốt và không khiến cho da bị quà sau khi đắp mặt nạ).


Cách thức làm cho:

Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ tham gia một chiếc bát sạch sẽ trộn đều, sau đó khuấy cho tới khi hỗn hợp này mịn.Hạn dùng của hỗn hợp này chỉ trong 1 tuần, nên cho vào lọ thủy tinh và đặt ở ngăn mát để bảo quản.

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa tinh khiết mặt bằng nước ấm liên kết massage cho làn da sau đó để tự khô

Bước 2: Xoa hỗn thích hợp lên mặt khoảng 20-30 phút.

Bước 3: Rửa tinh khiết hỗn phù hợp bằng nước lạnh sau đó có thể câu kết thoa kem dưỡng da hằng ngày, nên làm tham gia buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái hiện trong thời kỳ ngủ.

Chức năng:

- Da trở nên mượt mà, giàu nhựa sống gấp rút, giúp làn da trắng hồng rực rỡ. Đặc biệt đối với những người bị thương tổn da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ tham gia các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.

- Đối với đàn bà sau khi sinh cấu kết với đắp mặt nạ (2-3 lần/tuần) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp mau lẹ hồi phục sức khỏe và nhan sắc, hạn chế được bệnh sản hậu.

- Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ, mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong công đoạn đắp mặt nạ.

Tinh bột nghệ + dầu ô liu + sữa bột

Chuẩn bị:

- 1 thìa tinh bột nghệ

- 1 thìa dầu ô liu

- 1 thìa sữa bột.



Cách thức khiến cho:

Trộn rất nhiều các nhân tố trên lại với nhau được hỗn thích hợp sánh, mịn.

Cách dùng:

- Rửa tinh khiết mặt bằng nước ấm, massage nhẹ.

- Đắp hỗn phù hợp lên mặt trong vòng 20-30 phút

- Dùng tay vỗ nhẹ để da ngấm đều dưỡng chất, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Sử dụng 2 lần/tuần, sau 1 04 tuần rưỡi bạn sẽ có làn da hồng hào, thiên nhiên.

Dù rằng các công thức khiến cho đẹp trên rất hiệu quả cho việc khiến cho giảm thâm nám tuy nhiên việc sử dụng các công thức khiến cho đẹp trên khá mất thời điểm của chị em thiếu nữ. song song việc làm tinh khiết màu tiến thưởng để lại trên mặt, cũng như các công cụ làm khiến chị em ái ngại. Hiên nay công ti cổ hủ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã cho thành lập vật phẩm Gel bôi CumarGold Gel có chứa Nano curcumin (tinh nghệ nano), lô hội, dịch chiết quả việt quất, vitamin E ... giúp ngăn đề phòng và khiến cho giảm thâm nám hiệu quả, rất tiện thể dụng. Khác lạ, do có chứa tinh nghệ nano siêu sinh khả dụng giúp thu nhận tham gia da gấp rút, phát huy tối đa công dụng của tinh nghệ. 


Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét