Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Phân luồng liên lạc thế nào khi hồ Gươm thành công viên?

Việc phân luồng công cụ này thi hành từ 19 giờ ngày thứ 6 đến 24 giờ chủ nhật hằng tuần, các ngày Tết, ngày lễ lớn trong năm và khởi đầu thử nghiệm trong khoảng ngày 1/9 đến hết năm nay.
hồ Gươm, biển Hoàn Kiếm, nhà thờ, phân luồng giao thông, Hà Nội

20160828093726-anh0 Nguồn: An toàn Hà Nội

Các khu vực thí nghiệm môi trường đi bộ khu vực Biển Hoàn Kiếm và vùng lân cận bao gồm: xã Đinh Tiên Hoàng, Lê Lai (đoạn trong khoảng Lý Thái Tổ tới Đinh Tiên Hoàng), Lê Thạch, Đinh Lễ, Nguyễn Xí, Tràng Tiền (đoạn trong khoảng Ngô Quyền đến Đinh Tiên Hoàng), Hàng Khay, Lê Thái Tổ (người tình các con phố phía Hồ Hoàn Kiếm đoạn trong khoảng Hàng Trống đến Hàng Khay), Xã Đại dương Hoàn Kiếm, Lò Sũ (đoạn từ Hàng Dầu đến Đinh Tiên Hoàng), Hàng Dầu (đoạn từ ngã tư Lò Sũ – Hàng Dầu đến Đinh Tiên Hoàng), khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Trần Nguyên Hãn (đoạn trong khoảng Lý Thái Tổ đến Đinh Tiên Hoàng), Lương Văn Can (đoạn trong khoảng ngõ Hàng Hành tới Lê Thái Tổ), Bảo Khánh (đoạn từ ngõ Bảo Khánh tới Lê Thái Tổ), Hàng Bài (đoạn trong khoảng Hai Bà Trưng đến Tràng Tiền).

Trong các ngày công ty không gian đi bộ, Công an TP Hà Nội phối hợp với các công ty công dụng công ty cấm toàn cục dụng cụ cơ giới và thô sơ hoạt động trên các tuyến thị trấn trên.

Được dắt xe về nhà

Những người có nhà trong khu vực tổ chức môi trường đi bộ có nhu cầu đi xe mô tô, xe gắn máy và xe thô sơ đến điểm cấm gần nhất được phép dắt xe về nhà.

Cấm xe ô tô và các loại xe gần giống hoạt động trên phường Bảo Khánh (đoạn trong khoảng Hàng Trống đến ngõ Bảo Khánh), Phố Lương Văn Can (đoạn trong khoảng Lương Văn Can – Hàng Gai tới ngõ Hàng Hành), ngõ Bảo Khánh, ngõ Hàng Hành. Các dụng cụ khác lưu thông bình thường.

Phần các con phố bên phải tuyến xã Lê Thái Tổ (tiếp giáp với Biển Hoàn Kiếm) đoạn trong khoảng Hàng Trống tới Hàng Khay các công cụ lưu thông bình thường.

Hướng đi của các dụng cụ trong khoảng phía Bắc đi phía Nam:

Các công cụ trong khoảng phố Hàng Cân – Lương Văn Can đi về phía Nam đi theo các hướng:

Lương Văn Can – Hàng Gai – Hàng Trống – Lê Thái Tổ - Bà Triệu.

Lương Văn Can - Hàng Gai – Cầu Gỗ - Nguyễn Hữu Huân – Lý Thái Tổ - Ngô Quyền.

Các công cụ từ Đinh Liệt đi phía Nam đi theo hướng Cầu Gỗ - Nguyễn Hữu Huân - Lý Thái Tổ hoặc Hàng Áo quan.

Hướng đi của các dụng cụ từ phía Nam đi phía Bắc:

Các công cụ trong khoảng phía Nam đi phía Bắc đến Nhì Bà Trưng đi theo Nhị Bà Trưng – Phan Chu Chinh – Lý Thái Tổ – Hàng Vôi đi hướng Bắc hoặc Phan Chu Chinh – Tràng Tiền – Nai lưng Quang đãng Khải – È Nhật Duật đi hướng Bắc.

Hai Bà Trưng – Quang quẻ Trung – Nhà Tầm thường – Lý Quốc Sư – Hàng Mành đi phía Bắc.

Hàng Bài – Hai Bà Trưng – Quang Trung – Tràng Thi – Phủ Doãn đi phía Bắc.

Còn đi phía Bắc thì Hai Bà Trưng – Quán Sứ - Hàng Da.

Các dụng cụ từ phía Đông đi phía Tây:

È cổ Nhật Duật – Trần Quang Khải đi sang hướng Tây đi đến Lý Thái Tổ, Ngô Quyền – Nhị Bà Trưng (hoặc Lý Thường Kiệt) – Quang Trung – Tràng Thi – Cửa Nam đi phía Tây.

Các công cụ từ phía Đông đến Nguyễn Hữu Huân – Hàng Bạc – Hàng Bồ - Bát Bè đảng đi phía Tây.

Với dụng cụ từ phía Tây đi phía Đông sẽ đi từ Hàng Nón, Hàng Mành đi Hàng Quạt – Lương Văn Can – Hàng Gai – Cầu Gỗ đi phía Đông.

Các công cụ từ Lê Duẩn đi Nhì Bà Trưng (hoặc Lý Thường Kiệt, hoặc Nai lưng Hưng Đạo) đi hướng Đông.

Các công cụ từ Hàng Vải đi Lãn Ông – Hàng Buồm – Mã Mây – Lương Ngọc Quyến đi phía Đông.

Các dụng cụ trong khoảng Phan Đình Phùng đi Hàng Đậu – Trằn Nhật Duật đi phía Đông.

Nhị Tiến - Hồng Nhì / Theo Vietnamnet


Xem thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét