Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Trấn Thành hẹn lo cả thế giới cho thí sinh 'ngàn cân'

Sau khi hứa "thế giới để anh lo" cho Ngọc Trinh, Trấn Thành tiếp diễn thể hiện sự ga-lăng với thí sinh có thân hình quá khổ.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt video này trên youtube:

Ở mùa thứ 2 của cuộc tranh tài Bước khiêu vũ ngàn cân, Trấn Thành thay thế Trường Giang làm MC. Sự cởi mở, mưu trí và hiểu nhân thức về bộ môn dancing múa của MC điển trai được bình chọn phù hợp với chương trình hơn “Mười Không dễ dàng”.

Hoài Linh cũng khước từ nhập cuộc cuộc tranh tài mùa thứ 2 trong vai trò giám khảo. Ban đơn vị quyết định giữ lại 2 Đàm Vĩnh Hưng và John Huy È cùng lúc luân phiên mời Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương giữ vai trò khách mời.

Sau tiết mục của thí sinh Nga Nguyễn và vũ công Duy Hải, Trấn Thành tỏ ra thông cảm với cô gái: “Không biết tại sao công ty đối tác của bạn lại đối xử tương tự? Tôi mà là đối tác làm ăn của bạn tôi mời bạn đi ăn riêng”.

Nhưng anh cũng không quên hỏi: “Bữa ăn đó bạn nào sẽ là người trả tiền?”. Cô gái liền kiếm được lấy nhưng bạn trai Hari Won vội ôm tham gia lòng và bảo: “Ai lại làm cho thế, thế giới để anh lo”.

Ở tập trước tiên, Hồ Ngọc Hà sẽ vai trò khách mời. Người đẹp vội thoái thác khi Trấn Thành phong tặng cô là hình mẫu để thí sinh nỗ lực giảm cân. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng chưng bỏ bởi “vóc dáng và sắc đẹp của Hà Biển là trời cho”.

Dĩ nhiên Hà Hồ khước từ: “Không đâu anh, bữa nay em ngồi đây thấy bản thân mình có gì đó sai sai”.  Nữ vương giải trí tự nhận bản thân mình ngược đời, khi bước chân vào showbiz khiến cho người mẫu thì bị dư cân so với người mẫu, tới khi chuyển sang ca hát thì lại nhỏ đi, thiếu cân so với ca sĩ.

“Nữ vương tiêu khiển” thú thực cô từng thèm ăn đến mức “ăn tô mỳ ở lề con đường mà ngon quá vẫn có thể ăn được 3 tô”. Nhưng “kết thúc rồi 3 ngày sau thì…”, câu nói bỏ lửng của Biển Ngọc Hà khiến cho Trấn Thành nhớ lại chuyện Đàm Vĩnh Hưng từng rủ anh ăn bánh bò nước cốt dừa nhưng bị khước từ.

Trấn Thành cũng không quên ca ngợi ngợi Mr. Đàm sau khi khiến giám khảo chương trình đã “giảm cân thắng lợi, đẹp trai, tươi mới, V-line”. Tập 1 sẽ được phát sóng tối 28/8 trên VTV3.

Theo Zing


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét