Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Khai mạc VCK U15 Nước nhà – cúp Thái Sơn Bắc 2016

Bữa nay (23/8), tại An Giang, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức mở màn VCK U15 Quốc gia – quắp Thái Sơn Bắc 2016.

Hình ảnh Khai mạc VCK U15 Quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2016 số 1

HAGL, Viettel ở cùng nhóm A. Ảnh Internet

Theo tin trong khoảng Liên đoàn Bóng đá vn, VCK có sự tham gia của 8 đội, được phân thành 2 hàng ngũ gồm An Giang, TP.HCM, HAGL, Viettel ở nhóm A khi mà SLNA Khánh Hòa, Công an Nhân Dân và PVF ở đội ngũ B. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định 4 suất tham gia bán kết. Theo yếu tố lệ thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được dùng để xác định địa điểm sau vòng bảng nếu có 2 đội trở lên bằng điểm nhau.

Theo nhân tố lệ thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được sử dụng để xác định địa điểm sau vòng bảng giả dụ có 2 đội trở lên bằng điểm nhau. Ở lượt trận khai mạc chiều nay, An Giang sẽ chạm mặt TP HCM (16h00) khi mà Viettel sẽ so tài với HAGL (18h15). 

VCK năm nay hứa hẹn hứa hẹn sẽ cam go và lôi cuốn khi có sự hiện diện của các trọng tâm huấn luyện trẻ có tiếng vang rất lớn trong thời điểm qua. 

Phẩn thưởng cho đội vô địch là 50 triệu tiền việt, hạng nhì sẽ nhận 30 triệu đồng khi mà 2 đội đồng hạng ba sẽ nhận thưởng 20 triệu đồng/đội. Tạo động lực lối chơi góp sức, đẹp mắt nên giải phong cách cũng khá cao với 10 triệu đồng.

K. Duy (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem nhiều hơn: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét