Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Đội ngũ phượt Exicter Đồng Nai bật nhạc, nhảy xập xình giữa đường

Lực lượng phượt gồm 20 người bật nhạc to, khiêu vũ giữa tuyến phố khi xe pháo vẫn đang lưu duyệt lại khiến cộng đồng mạng phản ứng vì nghĩ là hành động này gây cản trợ giao thông.

Theo thông tin trong khoảng Zing.vietnam, lực lượng thanh niên này được xác định là lực lượng phượt Exicter Đồng Nai và video được ghi trong lúc nghỉ giữa hạn độ ở trên phố tới Bình Thuận.

Trong đoạn ghi hình có thể thấy, lực lượng thanh niên trong y phục đồng bộ, dựng hàng loạt xe phân khối lớn ở bên trục đường và bật nhạc, khiêu vũ nhót. Trong đó một số người chạy qua chạy lại tham gia giữa tuyến phố khi có phổ biến xe pháo đang lưu thông.

Phổ quát người nghĩ rằng hành động trên là phản cảm và có khả năng gây nguy nan cho người đi tuyến phố. Dĩ nhiên, một số khác nghĩ là đây là chuyện thường, vừa vui vừa dễ chịu để thư giãn chứ không có gì to tát.

Thây mặt nhóm phượt cho biết, vì đi tuyến đường dài khách hàng nào cũng uể oải nên bật nhạc hát, nhảy để thư giãn không ngờ hành động lại vấp phải sự phản đối từ phổ thông người. Người thây mặt hàng ngũ cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm.

Xem thêm:

Dã Quỳ (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét