Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cá tính của Hoàng Thùy Linh 'lên đời' như thế nào nhờ Hoàng Ku?

Chiếm hữu một gương mặt đẹp, hình thể đẹp nhưng Hoàng Thùy Linh thời gian trước chưa thực sự trở thành nổi bật bởi gu thời trang không điểm nổi bật, đôi khi phản cảm. Dĩ nhiên, kể trong khoảng khi phù hợp tác với Hoàng Ku, style của nữ ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" thay đổi nhanh lẹ theo hướng hăng hái - tinh tế, ấn tượng và đẹp hơn đa số.

Hoàng Thùy Linh1 Phong cách của Hoàng Thùy Linh 'lên đời' như thế nào nhờ Hoàng Ku.

Không chỉ là người cộng sự cùng nhau, Hoàng Thuỳ Linh và Hoàng Ku còn là nhì người bạn rất thân thương và nắm bắt ý nhau. Có nhẽ bởi vậy mà giọng ca Hà thành đã tin cẩn để trao trọn "hình ảnh" của bản thân mình cho Hoàng Ku mỗi khi cô hiện ra trước mọi người.

Hình như những y phục trong các sản phẩm âm nhạc, Hoàng Ku còn rất kĩ càng trong việc kiến tạo, chỉnh sửa trang phục bình thường, make up, khiến cho tóc mỗi khi ra trục đường cho Hoàng Thùy Linh, đó là những set đồ cực kì phong cách, năng động và năng động, khác hẳn so với Linh "bánh bèo" một thời mà anh thường hay gọi đùa cô.

 

Hoàng Thùy Linh2
Hoàng Thùy Linh3
Hoàng Thùy Linh4

Đẳng cấp phong cách của Hoàng Thùy Linh thay đổi nhìn thấy nhờ sự phù hợp tác với Hoàng Ku.

Chẳng thể phủ nhận một vấn đề rằng, nhờ sự giúp sức của Hoàng Ku mà Hoàng Thuỳ Linh đang dần đổi mới, trang phục của cô biến hoá đa màu sắc, đa phong cách trong những lần sinh ra và những "trang phục" nữ ca sỹ mặc khi diễn xuất trong MV "Bánh trôi nước" gần đây đã minh chứng cho nhân tố đó.

Phiên bản thân Hoàng Thùy Linh cũng từng phải thốt lên rằng, cô chẳng thể sống thiếu Hoàng Ku. Hiện thời, Hoàng Ku là một trong những stylist đắt giá hàng “top” của showbiz Việt. Luôn được săn đón bởi dàn sao hạng A, cái tên Hoàng Ku được gắn liền với những công cuộc “lột xác” thành công của các nàng kiều nữ Việt nổi tiếng.

Hương Giang (TH) / Theo Khỏe & Đẹp


Có thể bạn quan tâm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét