Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Lần đầu tiên thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Đơn vị Điện lực

EVNCPC là tổ chức đầu tiên trong EVN được phê chuẩn Phương án triển khai thử nghiệm thi tuyển cho chức danh Phó Giám đốc.


 

Ngày 26/8/2016, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) công ty Lễ mở màn kỳ thi tuyển chức danh phó Giám đốc Đơn vị Điện lực phụ trách kinh doanh cùng 09 người tìm việc tham gia. Đây là những cán bộ có trình độ đại học chính quy, trong diện quy hoạch Phó Giám đốc, Trưởng phòng các Doanh nghiệp Điện lực và tương đương, có thâm niên trong ngành điện và theo được các tiêu chuẩn, điều kiện dự thi theo đơn hàng của EVNCPC. 

 

Ông Trần Đình Nhân – Chủ toạ kiêm Tổng giám đốc EVNCPC nhấn mạnh: “Đây là cuộc thi thí điểm, có tính thí điểm nên ứng dụng thử cho việc tìm vài hay một số Phó Giám đốc Tổ chức Điện lực phụ trách kinh doanh, với tiêu chí tìm ra một phương cách mới trong công việc cán bộ của Tổng tổ chức".

 

Tuy Phó Giám đốc Tổ chức Điện lực là cấp cán bộ thuộc toàn bộ thẩm quyền của Tổng đơn vị, bên cạnh đó Tổng đơn vị đã rất cẩn trọng. Sau khi có phương án lấy quan điểm góp ý các công ty, thống nhất thị trường trong Ban Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng doanh nghiệp, EVNCPC đã báo cáo phương án cho EVN và được sự thống nhất Hà Nội của Hội đồng Thành viên EVN. 

 

Để chuẩn bị cho kỳ thi, Tổng công ty đã có mặt trên thị trường Ban ra đề thi với 10 thành viên bí ẩn và từng thành viên Ban ra đề thi chịu trọn vẹn phận sự về tính chính xác và bảo mật của đề thi.

 

Trong 03 ngày từ ngày 25-27/8/2016, 09 người tìm việc tới từ các Doanh nghiệp Điện lực: Quảng Bình, Quảng Nam, Đắk Lắk, Đắk Nông tham dự 03 vòng thi: Thi viết chuyên môn (chiếm 20% tổng số điểm), thi viết tiếng Anh ( chiếm 10% tổng số điểm) và thi thuyết trình Chương trình hành động “Nâng cao hiệu quả công việc kinh doanh điện năng cho Đơn vị Điện lực thuộc EVNCPC giai đoạn 2016-2020 (chiếm 70% tổng số điểm) cùng vai trò là Phó Giám đốc Công ty Điện lực phụ trách kinh doanh trước Hội đồng giám khảo. Riêng phần thi Chương trình hành động, các ứng viên diễn đạt cụ thể các biện pháp để cải thiện, nâng cao chất lượng tốt nhất công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp và trả lời trực tiếp các câu hỏi nhưng Hội đồng giám khảo đặt ra. Những người lý tưởng nhất thị trường Hà Nội được EVNCPC xếp đặt cho những công ty đang thiếu cán bộ hay tạo nguồn cho hàng ngũ cận kề tại các Doanh nghiệp Điện lực.

 

Việc thi tuyển cùng tiêu chí phát hiện và bổ nhiệm cán bộ có năng lực, có phẩm chất đạo đức để bổ sung vào bộ máy quản lý, điều hành công việc kinh doanh ở các Công ty Điện lực và tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, tạo điều kiện cho nhân tổ mới đích thực giỏi có thời cơ tham sản xuất tác chỉ đạo quản lý.


Tham khảo thêm: báo giá vỏ tủ điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét