Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Kiếm được dạng với tốc độ cao những mẫu phụ nữ thích phi công trẻ

Đại trượng phu luôn thích những cô gái trẻ đẹp, và có những mẫu thanh nữ cũng rất thích những người đàn ông trẻ đẹp hơn chính mình. Theo nhân tướng học thì từ một số đặc điểm trên gương mặt người đàn bà cũng có thể bật mí rằng cô ấy có thích “phi công trẻ” hay không.

phu-nu-thich-phi-cong-tre-blogtamsu-1

Ảnh minh họa

1. Trán cao và rộng

Người thiếu phụ có trán cao và rộng là người thanh nữ mạnh bạo, thường có sự đột phá trong công tác, tính cách linh hoạt và dễ khiến cho nên chuyện đại sự. Ví như so với đại trượng phu, thì về mặt trí não họ ko phải thua kém, họ cũng rất có khí phách, có phong độ của một nữ tướng. Mẫu người thiếu nữ này không bao giờ cảm thấy thỏa mãn với hiện tại mà không dứt vươn lên, phấn đấu. Với năng lực tốt như vậy thì với họ kinh tế không hề là điều đáng khiếp sợ và thường thì họ sẽ không thích ở nhà lo chuyện nội trợ.

2. Mũi cao

Trong nhân tướng học thì cái mũi của người thiếu phụ có vai trò rất cần thiết, ngoài sự biểu thị vận tài lộc của người chồng thì nó còn bộc lộ cả năng lực của người thiếu phụ ấy. Nếu người thiếu nữ chiếm hữu chiếc mũi cao dong dỏng thì nhân tố này Biểu tượng cho việc người phụ nữ ấy có độ thèm muốn cao, có tham vọng mạnh bạo và vô cùng quyết đoán. Đây là mẫu người thiếu nữ mạnh bạo và thường nổi bật, sản xuất sự đặc biệt so với đám đông. Xét về mặt tình cảm thì những người thiếu nữ này thích được giữ vững nam nhi. Cho nên những người con trai “cự phách” dễ chiếm được tình cảm của họ.

phu-nu-thich-phi-cong-tre-blogtamsu-2

Ảnh minh họa

3. Xương gò má cao

Những người thiếu nữ có xương gò má cao thường rất “bá đạo”. Mẫu người này cực kì ngược ngạo, không thích bị áp đặt bởi các nguyên tắc, trong công việc rất chuyên quyền, độc đoán. Hơn nữa, nếu như gò má đầy đặn thìa là người thiếu nữ có quyền lực vô cùng lớn, có số khiến lãnh đạo, rất có năng lực quản lý, chính là một nữ tướng. Về mặt tình cảm, mẫu người này không bao giờ bằng lòng thiệt thòi, mà còn muốn nam nhi phải phục tùng chính mình, họ thích những người con trai còn trẻ và nhu nhược.

4. Miệng rộng

Miệng rộng chẳng phải là lợi thế riêng của đàn ông, mà với đàn bà cũng vậy. Người phụ nữ có miệng rộng là người có tài, có tiền. Hơn nữa, ví như miệng rộng mà hơi lệch thìa là người không câu nệ tiểu tiết, có thèm muốn dục vọng cao. Mẫu người thiếu nữ này tính cách cũng khá dễ chịu, không quan trọng nửa kia của chính mình yếu hay mạnh. Nói cách khác thì mẫu người này cũng thích chính mình được quyền “kiểm soát an ninh nam nhi”, thế nên cô ấy cũng sẽ thích những mẫu đàn ông hơi yếu đuối một tẹo.

Theo Lịch Ngày Tốt


Đọc thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét