Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Duyên cớ Bí thơ Yên ổn Bái bị ám sát sẽ được công bố

"Về vụ án mạng nghiêm trọng tại Im Bái, hiện tập đoàn công an đang tiến hành dò la, sau này kết quả thế nào sẽ công bố để tạp chí biết" - chậm triển khai là khẳng định của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tại cuộc họp báo Chính phủ diễn ra vào chiều 31/8.

Theo tin trên báo Tuổi xanh, Dân trí, tại cuộc họp báo Chính phủ, trước nghi vấn phóng viên báo Tuổi xanh về việc Chính phủ bình chọn như thế nào về vụ việc giết mổ người nghiêm trọng xảy ra tại Im Bái mới đây, công tác dò la đã bắt đầu như thế nào và đã xác định được nguồn cội chưa, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc hiểm nguy, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp đến Lặng Bái thị sát, kiểm tra tình hình, làm việc với Ban thường vụ tỉnh ủy.

Hình ảnh Nguyên nhân Bí thư Yên Bái bị sát hại sẽ được công bố số 1

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng. Ảnh: Tuổi xanh

"Thủ tướng yêu cầu phải định hình tình hình an ninh, trơ thổ địa tự, thị trấn hội tại địa phương.Thủ tướng chắc chắn đây là vụ việc có tính chất khác lạ hiểm nguy. Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã có công văn chỉ đạo công ty công an khởi tố, điều tra, xác định duyên cớ vụ án cấp dưới sử dụng súng sát hại cấp trên. Hiện công ty công an đang tiến hành dò la, sau này kết quả thế nào sẽ báo cáo để báo chí nhân thức" - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tin tức.

Chân dung nghi can bắt chết Bí thư tỉnh và Chủ tịch HĐND Yên BáiChân dung nghi can bắt chết Bí thư tỉnh giấc và Chủ tịch HĐND Yên Bái
Sau vụ lãnh đạo Yên Bái bị bắn: Đề xuất kiểm soát chặt người được cấp súngSau vụ chỉ huy Im Bái bị bắn: Bắt buộc kiểm soát chặt người được cấp súng
Hình ảnh Nguyên nhân Bí thư Yên Bái bị sát hại sẽ được công bố số 2 Nên đọc

Cũng tại cuộc họp, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho nhân thức phiên họp thường kỳ bốn tuần 8 của Chính phủ diễn ra trong 2,5 ngày, tập trung công việc xây đắp thể chế giễu và bàn bạc tình hình kinh tế - xã hội. Khác lạ, Chính phủ chọn lựa chủ đề của phiên họp này là dùng dè xẻn tài sản công.

“Thủ tướng thể hiện sự quan trọng tài sản công là mồ hôi, công trạng và tiền thuế của quần chúng. #, Chính phủ phải có nghĩa vụ dùng dành dụm, hiệu quả. Chẳng hạn, tới đây sẽ có văn bản siết chặt các đối tượng được dùng xe công, những đối tượng được xe công đưa đón, không được sử dụng xe công vào việc riêng, ngay cả việc sử dụng xe công đi lễ chùa” - Bộ trưởng Mai Tiến Dũng khẳng định.

Tuổi trẻ đưa tin, tại kỳ họp này, Chính phủ đã bỏ ra phổ thông thời điểm để luận bàn các dự án luật, trong đó có sửa một số luật can hệ tới đầu tư, kinh doanh; Công trình Luật cung cấp đơn vị nhỏ và vừa; Sửa đổi quy giễu cợt khiến cho việc của Chính phủ…

Vũ Đậu (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Đoạn ghi hình có thể bạn thân mật


Xem tại: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét