Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

THÔNG BÁO KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH “CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM NHÂN RỘNG NIỀM TIN” VÀO NGÀY 30/06/2016

Từ tháng 06/2015 tới nay, nhằm tri ân Quý khách hàng, cùng lúc tạo thêm niềm tin, niềm kiêu hãnh của những người Việt đối với các vật phẩm liên minh giữa thảo dược truyền thống và kĩ nghệ văn minh, tổ chức kinh doanh CP Dược Mỹ phẩm CVI đã phát động Chương trình “CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM - NHÂN RỘNG NIỀM TIN” với nhì hoạt động chính là đổi vỏ kiếm được quà và soạn bài chia sớt thưởng thức. Sau một năm triển khai, Công ti CVI đã nhận được hàng triệu vỏ hộp quy đổi và hàng ngàn bài hưởng thụ duyệt y con đường bưu điện và quan tài thư điện tử info@cvi.vietnam từ các bệnh nhân ung thư, bao tử, gan mật, tiểu con đường, viêm khớp, thiếu nữ sau sinh,…v…v… đủ để thấy CumarGold đã và đang đồng hành trong việc mang lại người khỏe cho hàng triệu bệnh nhân trên cả nước.
  CumarGold thực sự trở thành người bạn đồng hành, chiếm đoạt trọn niềm tin của hàng triệu bệnh nhân trên khắp cả nước và kiều bào nước ngoài
Chị Nguyễn Thị Kim Thư tại Bạc Liêu, một trường phù hợp bệnh nhân mang trên mình đồng thời nhì căn bệnh ung thư chia sớt: “Nhận thấy ung thư thân vị trong khoảng năm 2005, chỉ 3 năm sau khi phụ thân tôi mất đi vì căn bệnh ung thư ruột già quái ác hiểm. Ấy thế mà chỉ 3 năm sau nữa, tôi lại gục ngã khi cầm trên tay kết luận “ung thư nội mạc tử cung”. 6 năm, không ít lần đối diện giữa sự sống và cái chết, nhưng tôi đã coi nó chẳng hề dấu chấm hết thế cuộc. Cuối năm 2013, theo dõi trên VTV1 tôi nhân thức đến CumarGold. Sau khi dùng độ 3 tháng, tình trạng sức khỏe đã cải thiện rõ rệt, ăn ngon, ngủ ngon hơn phần lớn. 04 tuần 12-2014, sau khi kiểm tra sức khỏe định kỳ, tôi thật sự ngỡ ngàng khi nghe bác sĩ báo cáo tôi đã thoát khỏi căn bệnh ung thư”.
  Chị Nguyễn Thị Kim Thư là một bệnh nhân có bài chia sẻ hưởng thụ đẫm nước mắt
Hay ông Nguyễn Văn Số cũng không giấu nổi sự xúc động trong mỗi dòng chia sẻ gửi về: “Về phố Ninh Xá, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh, câu chuyện thoát khỏi ung thư của tôi tới giờ vẫn được đại chúng nhắc tới như một kỳ tích. Từng phổ thông lần thoát chết trong gang tấc trong chiến dịch Tuyến đường 14 Phước Long bằng dự cảm, tới thời bình cũng chính dự cảm ấy lại một lần nữa giúp tôi thoát khỏi bạn dạng án tử hình ung thư, vấn đề mà không bạn nào có thể ngờ đến. Nhận thấy sớm, phẫu thuật thắng lợi nhưng thể trạng yếu, vết mổ bị phù nằn nì, tôi nhiều lần bị trào ngược dạ dày, đau rát họng, cơ thể mệt mỏi. Một anh bạn là dược sỹ trình bày, tôi đã tậu và dùng thử CumarGold. Thân thể tôi lạ lắm, uống chỉ một số ngày đã thấy rất dễ chịu, sau nhì 04 tuần thì thể trạng bình phục đến 95%, chính các chưng sỹ trực tiếp điều trị cho tôi cũng không tin tham gia yếu tố đó”. Ông Nguyễn Văn Số luôn sẵn lòng san sớt câu chuyện của mình đến các bệnh nhân
Đây là một chương trình ý nghĩa, được tổ chức thường niên nhằm kết nối, chia sẻ những câu chuyện quay quanh hành trình chiến đấu với bệnh tật của bệnh nhân trên cả nước, đang đồng hành cùng sản phẩm CumarGold. Chương trình “CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM - NHÂN RỘNG NIỀM TIN” sẽ tiếp tục nhận vỏ hộp và các bài chia sẻ đến hết ngày 30/06/2016. Các bài chia sớt và số vỏ hộp thuốc CumarGold gửi về từ ngày 01/07/2016 theo dấu bưu điện sẽ không còn trị giá. Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI rất mong chiếm được sự ủng hộ của Quý khách hàng! Xin thực bụng cám ơn !
Xem thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét