Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nữ giám đốc mất 26 tỷ trong tài khoản chắc chắn không nhờ người rút t

Can dự tới vụ mất 26 tỷ đồng trong trương mục ngân hàng VPBank, cách đây không lâu bà Trằn Thị Thanh Xuân – giám đốc công ti Quang Huấn cũng đã thông báo trước tin báo. 

Trao đổi trên Pháp luật TP.HCM, khi được hỏi tại sao trong đơn cáo giác bà ghi số tiền bị mất là 11,3 tỷ nhưng ở ngoài bà lại tuyên bố bị mất 26 tỷ, con số nào mới là chính xác ?, bà È Thị Thanh Xuân cho biết ban sơ bản thân gửi đơn đến cơ quan công an để nhờ khiến rõ số tiền 11,3 tỷ đồng trong trương mục bị mất sau khi xem phiên bản sao kê đàm phán trong khoảng ngày mở trương mục tới đầu bốn tuần 8/2015.

Đương nhiên theo bà còn đa dạng thương lượng khác mà ngay lúc đó bà chưa tích lũy đủ chứng cứ nên chưa dám đòi hỏi phía tập đoàn tính năng khiến cho rõ, dòng tiền ra vào trương mục thực tại còn lớn hơn 26 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đã có khá phổ thông lần rút chuyển tiền trong khoảng tài khoản của bà nhưng bà Xuân chẳng hề nhận được bất cứ một tin nhắn báo số dư nào của nhà băng, mặc dù đã đạt yêu cầu dịch vụ này và vẫn bị trừ phí đều đặn. Bà cũng đang thắc mắc yếu tố này với phía nhà băng VPBank.

Hình ảnh Nữ giám đốc mất 26 tỷ trong tài khoản khẳng định không nhờ người rút tiền hộ số 1

Bà È cổ Thị Thanh Xuân - người tố mất 26 tỷ trong account ngân hàng VPBank. Ảnh: Luật pháp TP.HCM

Bà Xuân còn khác lạ chắc chắn không có chuyện bà nhờ cựu kế toán công ti – ông Phạm Văn Trinh đi lấy số tiền đó. Bà chỉ nhờ Trinh đồng hành viên chức khi nhận tiền hàng từ tổ chức kinh doanh con hoặc đưa tiền hàng mẫu, gặp khách hàng,…  

Còn về việc ông Phạm Văn Trinh cho biết chính mình được bà Xuân giao cho, bà Xuân phản chưng, nếu sự thật là bà giao cho cho ông Trinh thì sao không ký sống bằng chính chữ ký của bản thân rồi ghi thêm “bà Xuân ủy quyền” mà lại phải giả chữ ký của bà để rút tiền.

Thời gian này, bà Xuân đòi hỏi ngân hàng chứng minh tiền tài mình bị rút ra bằng bí quyết nào, ví như chẳng thể chứng minh được thì phải trả lại cho bà Xuân.

Lúc trước, ngày 27/8, ông Phạm Văn Trinh – cựu kế toán tổ chức kinh doanh Quang quẻ Huấn và trạng sư cũng đã có buổi mua bán trực tiếp với báo Tuổi teen. ông Trinh cho nhân thức, do bà Xuân bận nên nhờ ông đi mở account tại nhà băng VPBank, sau này bà sẽ đổi lại chữ ký, chính vì vậy chữ ký hoàn thành thủ tục với ngân hàng là chữ ký của ông, không hề có việc ông giả mạo chữ ký của bà Xuân.

Sau đó, bà Xuân có nhờ ông Trinh tìm thêm 2 cuốn séc và cũng yêu cầu ông ký vào các cuốn séc rồi đưa lại cho bà. Giả dụ cần rút tiền bà Xuân chỉ cần đóng dấu vào séc và đưa cho người được chỉ định đi nhận tiền.

Về những lần đi rút tiền, ông Trinh cho biết thêm luôn nhân ái viên tổ chức kinh doanh hay con gái hoặc con rể của bà Xuân đồng hành bằng ô tô. Những khoản tiền sau khi rút được bà Xuân nộp tham gia trương mục ở nhà băng khác hoặc đưa đi trả tiền tiền hàng.

Thông tin trên VnExpress cũng cho nhân thức, đến thời điểm này phía nhà băng, bà Xuân và ông Phạm Văn Trinh vẫn chưa có cuộc đối chất trực tiếp 3 bên. Nguyên do chính là vì bà Xuân không chịu thích hợp tác.

Lê Khánh (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét