Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thí sinh từng tố BTC bất ngờ lên tiếng về góc tắt thở chưa biết của tân Hoa hậu

(Blogtamsu) - Đọc dòng san sớt của Nguyễn Thị Thành mà đa dạng người cảm thấy nhớ tiếc nuối cho một thí sinh tiềm năng như cô.

Nguyễn Thị Thành, thí sinh tiềm năng của cuộc tranh tài Hoa hậu Việt Nam 2016 bất thần đã phải dừng cuộc chơi trước khi đêm tầm thường kết diễn ra vì đã chỉnh sửa răng. Câu chuyện tranh biện nhường nhịn như đã lắng xuống khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang.

hoa hau viet nam blogtamsuvn (3) Nguyễn Thị Thành đã phải rời cuộc thi vì chỉnh sửa răng

Vừa mới đây, trên trang cá nhân của Nguyễn Thị Thành sau thời điểm yên hơi bặt tiếng đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu. Theo đó, Nguyễn Thị Thành viết: “Cậu đã khiến cho rất tốt rồi! Chúc mừng cậu – Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016 . Nhớ ngày nào 2 đứa đi diễn bình thường, không quen khách hàng nào, không rỉ tai với khách hàng nào và rồi lại thui thủi 1 góc ngồi thì thầm với nhau. Cứ thế mà thủ thỉ, tâm tình về nghề mẫu, về Hoa hậu. Hiện thời cậu đã mang trên người trọng trách của một người thanh nữ thây mặt cho thanh nữ vn rồi! Nỗ lực lên Linh nhé!”.

hoa hau viet nam blogtamsuvn (1) Nguyễn Thị Thành chúc mừng tân Hoa hậu, đồng thời san sớt ‘tâm can thầm kì lạ’ của cả hai

Xem thêm: Choáng trước gia đạo chưa từng được mách nhỏ của tân Hoa hậu vietnam 2016

Theo như chia sẻ của Nguyễn Thị Thành, cô và tân Hoa hậu đã quen nhau trong khoảng trước và tâm hồn khá đồng điệu. Có nhị trong khoảng lúc lẫm chẫm bước chân vào nghệ thuật đều không có người quen biết, không thì thầm với ai, chỉ sống nội tâm và rồi đã thủ thỉ với nhau. Cả nhị tỏ ra khá thích hợp khi nói về nghề mẫu và Hoa hậu. Đôi bạn này đều thi khá nhiều cuộc tranh tài nhan sắc, đương nhiên cuối cùng thì Mỹ Linh đã giành được một vương miện danh giá, còn Nguyễn Thị Thành thì vẫn đang trên đoạn đường đi sắm cho bản thân một danh hiệu xứng đáng.

hoa hau viet nam blogtamsuvn (2) Nguyễn Thị Thành và Đỗ Mỹ Linh khá thân thương

hoa hau viet nam blogtamsuvn (4) Chúc mừng cho tân Hoa hậu nhưng bạn nào cũng tiếc nuối cho cô gái quê Bắc Ninh

hoa hau viet nam blogtamsuvn (5) Mỹ Linh là một cô gái sống ở Thủ đô, quê gốc Hải Phòng

hoa hau viet nam blogtamsuvn (7) Niềm vui ranh mãnh trên khuôn mặt tân Hoa hậu

hoa hau viet nam blogtamsuvn (6) Mỹ Linh chiếm hữu body nóng bỏng, hút mắt

Minh Anh/ Theo Một trái đất


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét