Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Bất tỉnh ngây với khuông cảnh mùa thu tuyệt sắc ở nước Mỹ

mua thu

Nằm dưới chân núi Adirondack, Hồ Saranac (New York) tham gia mùa thu như thay da đổi giết với những tán cây sắc tiến thưởng cam rực rỡ. Bạn có thể lang thang ngắm cảnh, chèo thuyền hoặc thưởng thức những tuyệt tác của các nghệ sĩ địa phương.

mua thu 2

Tọa lạc ngay tại lối vào của Ở dọc đường quốc gia núi Great Smoky, Gatlinburg (tiểu bang Tennessee) hấp dẫn hơn 11 triệu du khách mỗi năm. Còn gì thú vị hơn việc cắm trại dưới những tán cây màu dung nhan như cổ hủ tích này.

mua thu 3

Thung lũng Napa được xem là mảnh đất rượu nho của bang California, ngôi nhà của những ruộng nho nhiều người biết đến nhất quả đât. Tham gia mùa thu, những chiếc lá đổi màu nhuộm một màu vàng rực lên thung lũng.

mua thu 4

Đô thị Stowe, bang Vermont nhiều người biết đến với phong cảnh tuyệt đẹp vào mùa đông, nhưng mùa thu, nơi đây cũng đáng được gọi là một viên ngọc quý.

mua thu 5

Harpers Ferry, bang West Virginia là một thành phố được thành lập tham gia cuối thế kỷ 19, nép mình trong hàng nghìn tán cây và đẹp như một bức ảnh vào mùa thu.

mua thu 6

Tới đồi Litchfield, bang Connecticut, những con đường mòn cong vút sẽ dẫn bạn tới một rừng cây thay lá. Thành phố tí hon này cũng được bao quanh bởi gần như hồ, vị trí hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉn thanh bình.

mua thu 7

Đến đồi Litchfield, bang Connecticut, những đoạn đường mòn cong vút sẽ dẫn bạn đến một rừng cây thay lá. Đô thị nhỏ này cũng được bao quanh bởi gần như đại dương, vị trí tuyệt vời cho những ai muốn hưởng thụ kỳ nghỉn yên bình.

mua thu 8

The Blue Ridge Parkway trải dài 754 km, gắn kết Tiệm tạm hóa nước nhà Great Smoky Mountains ở Bắc Carolina đến Bến xe non sông Shenandoah của Virginia, Mỹ đẹp như một bức ảnh.

mua thu 9

Khuông cảnh mùa thu ở Cherokee, phía bắc bang Carolina khiến du khách ngây bất tỉnh.

mua thu 10

Fish Creek là nơi lý tưởng để thư giãn và đi dạo nhàn rỗi qua những tán cây. Bạn cũng có thể mày mò các bờ biển của biển Michigan hoặc xẹp thăm nhà máy rượu nho ở địa phương.

mua thu 11

Nếu như đến khu vực Ontonagon tham gia cuối mùa thu, bạn có thể đắm bản thân trong khung cảnh lộng lẫy của núi Porcupine với những cánh rừng rợp lá tiến thưởng và đỏ.

mua thu 12

Ridgway cung ứng một loạt các hoạt động ngoài trời cho du khách. Đến đây, bạn có thể cảm thu được những thay đổi màu sắc của lá cây từ xanh sang cam và tiến thưởng là màu tuyệt hảo nhất.

mua thu 13

Thăm quan Adirondacks là một trải nghiệm rất đáng nhớ. Đây không chỉ là một trong những nơi nổi tiếng nhất để ngắm rừng cây thay lá vào mùa thu mà còn có rộng rãi hoạt động ngoài trời.

mua thu 14

Catskills (New York) là một nơi thoáng mát để thư giãn và nghỉ ngơi. Bạn sẽ tha đại dương nhắm nhía những tán cây đầy màu sắc, tham gia các hoạt động ngoài trời, các bữa ăn trong khoảng trang trại đến bàn ăn và nghe nhạc sống.

Theo Hà Phương / Theo (VOV)


Đọc thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét