Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Đội ngũ côn đồ cầm mã tấu xông vào đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng

Nhóm bạn trẻ cầm mã tấu xông vào một quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá, hành hung nhân viên trong quán...

Theo đó, sự việc xảy ra tại quán nhậu số 61 các con phố Phan Tứ, thị trấn Mỹ An , quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) do anh L.Đ.H. (31 tuổi) làm chủ.

Mua bán trên tin báo, anh H. kể lại, khoảng 22h ngày 20/8 hiện ra khoảng 10 bạn teen tay cầm mã tấu xông tham gia quán nhậu của anh đập phá, hành hung nhân viên trong quán.

Lực lượng này đi xe máy đến rồi chạy vào quầy tính tiền, sử dụng ghế trong quán đập phá phổ thông đồ đạc có trị giá.

Cũng theo lời anh H., trước đó, khoảng 21h50 cùng ngày, lực lượng bạn trẻ này đang chơi bida tại số 63, con đường Phan Tứ thì có phát sinh mâu thuẫn nên rời quán bida ra đứng trước quán nhậu của anh H. bào chữa vã. Thấy vậy, anh H. ra khuyên hàng ngũ giới trẻ này về.

Hình ảnh Video: Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng số 1

Đội ngũ bạn trẻ có hành vi đập phá đồ đoàn trong quán - Ảnh cắt trong khoảng clip

“Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo “mày không đủ tư cách rỉ tai với tau” rồi bỏ đi" - anh H. kể lại và cho biết, khoảng 15 phút sau, đội ngũ bạn trẻ này bất ngờ kéo đến quán và đập phá đồ đạc.

“Lúc đó trong quán có 9 viên chức và rất đông khách ngồi thưởng thức, riêng bạn dạng thân tôi thì đang nấu ăn dưới bếp, khi thấy nhiều người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung thì tôi lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ” – anh H. kể lại.

Theo anh H., tài sản bị đập phá ước lượng khoảng 30 triệu tiền việt.

Anh H. cũng cho nhân thức thêm, toàn bộ sự việc này đã được camera bình yên của quán khắc ghi và đã cung ứng cho tập đoàn tính năng để dò hỏi làm rõ.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên khu vực huyện Ngũ Hành Sơn vừa xảy ra vụ việc một hàng ngũ tuổi teen dùng mã tấu xông tham gia quán nhậu đập phá.

Thây mặt công an huyện Ngũ Hành Sơn cho biết, doanh nghiệp tiếp thụ thông tin tức từ người dân phản ảnh vụ việc trên. Tập đoàn Cảnh sát dò hỏi đã tới hiện trường lập biên bạn dạng và hiện vẫn đang xác minh những đối tượng trong hàng ngũ thanh niên có hành vi côn đồ này.

Tìm hiểu video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Đoạn ghi hình có thể bạn vồ cập


Có thể bạn quan tâm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét