Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

HLV Mourinho nổi nóng vì Schweinsteiger nhất thiết không ra đi

Ngay sau khi tới MU, HLV Mourinho đã chắc chắn rằng Bastian Schweinsteiger không còn nằm trong chiến lược của mình. Thậm chí, ông đã đẩy cầu thủ này xuống thi đấu ở đội trẻ của CLB.

Bastian Schweinsteiger nhất quyết không ra đi

Bastian Schweinsteiger nhất mực không ra đi

Bất chấp sự phũ phàng của HLV người Bồ Đào Nha, Bastian Schweinsteiger vẫn chắc chắn muốn gắn bó với MU. Thay tham gia đó, anh sẽ kì vọng thời cơ để được chứng minh bản thân trong mắt “Người khác lạ”.

Ngày hôm qua, tiền vệ người Đức đã lặp lại ý kiến đó. Anh cho biết: “Tôi chờ đợi mình có thể tiếp diễn thi đấu cho MU. Tôi không chạm chán nhân tố gì với HLV Mourinho cả. Tôi tin rằng chính mình vẫn có thể giúp ích cho CLB ví như được trao cơ hội”

Mặc dầu vậy, theo báo giới Anh, HLV Mourinho đang muốn đẩy Bastian Schweinsteiger rời khỏi đội bóng. Ngày bữa qua, ông đã thu được lời yêu cầu mượn lại tiền vệ người Đức trong khoảng CLB Sporting Lisbon. Phiên bản thân MU cũng sẵn sàng chấp thuận yêu cầu này, thậm chí, họ còn hỗ trợ tiền cho CLB Bồ Đào Nha trả lương cho Bastian Schweinsteiger.

Do vậy, trước động thái cứng nhắc của Bastian Schweinsteiger (khăng khăng không ra đi), một vài thành viên của MU, trong đó có HLV Mourinho không ưng ý. Tờ Daily Express khẳng định “Người khác biệt” đã vô cùng giận dữ vì không thể đẩy được cầu thủ này rời khỏi Old Trafford.

Phù hợp đồng của Bastian Schweinsteiger với M.U vẫn còn thời hạn 2 năm nữa (đến năm 2018). Theo ước lượng, cầu thủ này có thể kiếm thêm 18 triệu bảng lương bổng nếu như quyết bám trụ lại MU.

Hiện nay, Bastian Schweinsteiger đang dồn vào một chỗ cùng đội tuyển Đức chuẩn bị cho trận đấu chia tay anh vào đêm nay chạm mặt Phần Lan.

H.Long


Xem tại: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét