Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bỉ báng thầy giáo

Robbey: Chửi thầy giáo dù ở đội tuổi nào là bất tầm thường

Robbey không đồng tình với chuyện phụ huynh thời đại này quá tiện lợi với con trẻ trong nhà, để các em công khai chửi thầy cô và xem đó là điều thông thường.

Theo blogger sở hữu fanpage gần 7 triệu like, ở bất cứ lứa tuổi nào, chuyện chửi giáo viên là bất thông thường. Cũng vì những người bênh vực Đỗ Mỹ Linh chuyện chửi thề hay huỷ báng giáo viên mà đám trẻ ngày càng vô văn hoá, không biết biểu thị chủ kiến bằng những ngôn từ và cơ chế tử tế, chỉ tấn công nhau bằng những lời chửi rủa, thông tục.

Quan điểm của Robbey về chuyện Đỗ Mỹ Linh bỉ báng thầy cô phương pháp đây 7 năm: "Cá nhân mình không ưng ý với chuyện phụ huynh kỷ nghuyên này quá tiện lợi với con trẻ trong nhà, để chúng nó công khai chửi thầy cô là CHÓ và xem đó là điều bình thường. Cho dù là lớp 3 hay lớp 7 thì cũng chả có gì "tầm thường" ở đây cả. Một hệ luỵ rõ ràng là đám trẻ ngày càng vô văn hoá, không biết bộc lộ chủ kiến bằng những ngôn trong khoảng và chính sách đàng hoàng, chỉ tấn công nhau bằng những lời chửi bới, thông tục và bẩn thỉu".

Robbey bất bình với những bạn nào bênh vực chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh huỷ báng giáo viên.

Bên cạnh đó, Robbey cũng bất bình với văn hóa ứng xử thấp kém của một bộ phận khách hàng trẻ Việt.

Blogger này viết: "Bạn nhân thức chủ chốt của mọi vấn đề hiện nay ở Việt Nam là do đâu không? Do giáo dục. Không chỉ giáo dục trong nhà trường, mà còn là giáo dục tại gia. Thân phụ mẹ suốt ngày ganh ghét với đồng nghiệp, láng giềng, hướng nghiệp cho con thì toàn kiểu khiến nghề này đi, phổ quát tiền nè. Con trẻ trong nhà không có đam mê hay mong ước, không có mục đích sống rõ ràng, suốt ngày theo đòi chạy theo những trị giá bề nổi. Đâu phải thiên nhiên chúng cần thiết hoá các cuộc tranh tài Hoa hậu, hay đại gia chơi xe thế nào?

Ví như bản chất loài người không thay đổi, vẫn tham lam, vẫn thiếu ý thức, vẫn thô tục trong phương pháp cư xử với nhau, thậm chí đổi mới cơ chế cũng chả xoay chuyển được gì... Nên mở đầu bằng văn hoá cảm ơn và xin lỗi. Chứ không hề là "ơ ơ đm bạn nào chả vậy". Người có tầm và có đức sẽ không nói câu đó".

Có phổ biến người ủng hộ hay đồng tình với ý kiến của Robbey.

Dân mạng ủng hộ lập luận của Robbey.

Loạt chứng cứ tố Đỗ Mỹ Linh thường xuyên chửi thề

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu vietnam 2016, có lẽ chịu quá đa dạng áp lực từ dư luận, Đỗ Mỹ Linh đã khóa trương mục Facebook tư nhân. Theo Kul, dân mạng đã với tốc độ cao tay ghi lại những chứng cớ Mỹ Linh thường xuyên văng tục trên mạng xã hội trong dĩ vãng.

tan hoa hau viet nam do my linh blogtamsuvn (1)

Status dấy nên nghi án Hoa hậu Mỹ Linh đang đề cập đến bạn trai và chuyện tình cảm.

Có vẻ như văng tục trên mạng thị trấn hội là lề thói của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh là fan của Đinh Hương khi liên tiếp có những cập nhật bộc lộ niềm yêu thích dành cho nữ ca sĩ.

Trước đây, trên mạng phường hội cũng chuyền tay nhau dòng status Đỗ Mỹ Linh có những lời huỷ báng giáo viên của chính mình.

Đỗ Mỹ Linh từng bỉ báng thầy giáo trên Facebook.

Những hình ảnh này hiện đang được lan truyền với tốc độ cao và đông đảo người giãi tỏ sự thuyệt vọng cho cách nói năng có phần phản cảm của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh nai lưng tình về những status chửi thề bị lộ trên Facebook

Trong buổi tiệc trực tuyến với một báo mạng chiều 29.8, Đỗ Mỹ Linh đã trả lời câu hỏi về những status chửi thề, có ngôn trong khoảng không đẹp được cô đăng chuyên chở trên trang Facebook cá nhân thời điểm trước khi tham gia cuộc tranh tài.

Tân Hoa hậu vn nai lưng tình: “ngừng thi côngĐây chỉ là những câu nói đùa”. Cô cho nhân thức: “Đích thực khách hàng nào cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi ‘trẩu tre’ một tí đúng không? Năm 2012 cũng cách thức đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không xem xét tới lời ăn tiếng nói. Từ hiện nay Linh sẽ nỗ lực sửa chữa và thay đổi từ từ”.

Tham khảo: Mỹ nhân ăn chè khiến cánh mày râu bỏ xem Hoa hậu vietnam 2016

Hơn phổ thông mặt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi đại học kém điểm Kỳ Duyên

Chết giả ngây vì dung nhan, nóng mắt với ảnh bikini 14 hoa hậu Việt

Tái xuất sau scandal, Hari Won diện đồ hở vòng 1 táo bạo

Nhân Hoàng


Đọc thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét