Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Ốc Thanh Vân: Thiếu phụ muốn chăm chồng phải vừa cương vừa nhu

Đi lên bằng chính tài năng, sự cố gắng của phiên bản thân, miễn dịch với scandal, Ốc Thanh Vân được giới chuyên môn bình chọn cao và sở hữu lượng fan hùng hậu ở mọi lứa tuổi. Không chỉ “chuyên nghiệp việc nước” khi vừa MC duyên dáng, diễn viên tài năng, Á quân Bước dancing hoàn vũ 2014, mà cô còn “đảm việc nhà” khi là hậu phương vững bền cho thương lái Trí Rùa, chăm bẵm chu đáo 3 thiên thần tí hon.

Vui vẻ, kiêu hãnh về tổ ấm "đông người", cùng câu chuyện tình ái tình nghĩa suốt 18 năm qua với ông xã, Ốc Thanh Vân không phân vân san sẻ về bí kíp gìn giữ êm ấm gia đình của mình.

PV: Chào Ốc Thanh Vân, thời điểm vừa mới đây tậu gặp mặt được bạn hơi khó khăn đó nha, phải chăng công việc của bạn khá bận bịu?

Ốc Thanh Vân: Trời ơi bận kinh hồn luôn đó! Ốc chạy nhiều chương trình không giống nhau trong khoảng gameshow Cố lên con yêu, Người hùng bé nhỏ, tới những vở kịch mới…Lịch ghi hình rậm rạp, nối đuôi nhau, nay ở Hà Nội, mai ở Sài Gòn, quay cả ngày, tối lại phi ra trường bay cũng là chuyện chung.

PV: Bận bịu như vậy, chắc ông phường phải hỗ trợ bạn đa dạng trong việc chăm sóc mái nhà, con cái?​

Ốc Thanh Vân: Ba Trí luôn chủ động giúp đỡ mẹ Ốc vì đây cũng là kế hoạch của nhì vợ chồng lập ra khi khối lượng công việc của cả nhị gần như mà 3 con đều còn bé. Nếu 2 hiền thê chồng không vâng lệnh thì cam đoan sự gắn kết của gia đình sẽ lung lay. Thường thì mẹ Ốc sẽ ghi lịch khiến cho việc trong tuần lên bảng và mua bán trước với chồng, ngày nào mẹ bận thì ba phải ghi tham gia để đón con, chơi với các bé, rồi mới đến quán.

PV: Có khi nào chồng bạn…không vui vì bạn quá “mê việc” không?

Ốc Thanh Vân: 
Thật sự là có, nhưng điều này xảy ra phương pháp đây 10 năm nay rồi. Nhưng 5 năm quay về đây khi có con thì ba bầy đàn trẻ thật sự nắm bắt công việc của bà xã, ủng hộ bà xã hết chính mình, chưa có câu nào ca cẩm về công việc của vợ. Hơn nữa bản thân cũng chứng minh cho chồng thấy là dù mê say công việc nhưng Ốc cũng rất yêu mái ấm, luôn cố gắng để cân bằng tốt nhất công việc và chăm sóc chồng con.

PV: Bạn có bật mí ông xã đang kinh doanh ngao du, khách sạn, lại mới thành lập thêm nhà hàng Vườn Bia, hai hoàng hậu chồng bạn có gặp mặt đa dạng khó khăn khi ôm ấp đồm quá đa dạng việc?

Ốc Thanh Vân: Quản lý tổ chức kinh doanh đã nhiều bao tay và áp lực, Ốc cũng không muốn chồng vất vả thêm, nhưng ý tưởng thành lập Vườn Bia là của ba tụi bé bỏng. Ngay từ đầu, bản thân mình đã hơi lăn tăn vì đã kinh doanh nhà hàng thưởng thức thì việc tiếp khách, nhậu nhẹt, về khuya là điều không dễ dàng giảm thiểu khỏi.

Trí Rùa hay chủ quan trong việc ăn uống, sáng ngủ nướng, ăn muộn, rồi ăn trưa còn trễ hơn, đến chiều đôi lúc chưa được ăn uống gì thì khách tham gia đông, cứ tiếp bàn này một cốc bia bàn kia một cốc rượu thì dạ dày nào mà chịu nổi. chậm tiến độ là điều mẹ Ốc lo nhất. Mà ba tụi nhỏ cứ mỗi lần đau dạ dày, là về nhà chẳng thiết ăn uống gì, cáu gắt, bực bõ với phi tần con, mặt thì “nhăn nhó”. Bỗng dưng làm bằng hữu trẻ sợ, làm cho không khí gia đình thêm găng.

 

PV: Vậy bà chủ quán chắc phải có phương pháp riêng để bảo vệ dạ dày cho chồng?

Ốc Thanh Vân: Đợt trước thấy quần chúng bảo nghệ và mật ong tốt cho bao tử, Ốc cũng tậu về cho chồng, nhưng khó khăn uống nên kêu hoài mà Trí Rùa không chịu, chưa kể mỗi lần pha cốc, thìa lại quà khè, nhiêu khê, không thích hợp với cuộc sống bận bịu của nhà Ốc.

May là một lần đi quay tầm thường, Ốc được anh Chi Bảo chỉ cho sản phẩm CumarGold thay cho việc uống nghệ thường. Được cái CumarGold dễ uống, lại êm bụng ngay, dạ dày hết hẳn ấm ách nên ba Trí dùng đều lắm. Mỗi ngày bản thân mình cứ cắt ra 4 viên CumarGold để sẵn ở trong hộp rồi viết thêm một lá thư bé nhỏ là yên ổn tâm hẳn về vụ dạ dày của chồng. Đôi khi Trí Rùa uống dứt còn quay clip gửi facebook cho phi tần để khoe, cute lắm, lúc đó Ốc lại cảm thấy vui vì đã để mắt được sức khỏe cho người thân yêu của bản thân

PV: Ốc có lời nhắn nhủ nào dành cho chị em thiếu phụ trong việc chăm sóc sức khỏe chồng không?

Ốc Thanh Vân: Riêng điều này thì theo Ốc chị em thiếu phụ phải khéo léo, vừa “cương” lại vừa “nhu”. Cương ko phải là la hét, bắt chồng uống thuốc, mà phải kiên quyết để nhận được sự tôn trọng, thích hợp tác của chồng. Còn nhu nghĩa là bản thân mình thử những bí quyết nhẹ nhàng hơn như để viên thuốc hẳn nhiên một mẩu giấy nhắn tình cảm sẽ giúp chồng bạn cảm kiếm được hết được sự nâng niu, chăm sóc của thê thiếp, bạn cứ thử sẽ thấy rất hiệu nghiệm đấy.

Cảm ơn Ốc Thanh Vân! Chúc bạn ngày càng dễ thương, thắng lợi và êm ấm!

(Vật phẩm CumarGold ko phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh)


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét