Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

5 vận dụng chỉnh ảnh giỏi trên smartphone

Với 5 ứng dụng sau đây, bạn sẽ biến chiếc smartphone của chính mình thành một vũ trang chỉnh ảnh chuyển nghiệp.

Trước đó khi cần biên tập một bức ảnh, chúng ta phải xuất ảnh từ máy tính bảng ra máy tính rồi nhờ đến sự can thiệp của các phần mềm hậu kỳ nhiều năm kinh nghiệm. Đương nhiên nhờ sự phát hành của kĩ nghệ cũng như sự nhiều chủng loại của các ứng dụng, điện thoại thông minh giờ đây cũng có thể gánh vác được nghĩa vụ chỉnh ảnh không thua gì Photoshop hay Lightroom. Xem thêm: 5 Áp dụng thu vén, tăng tốc cho smartphone Android hiệu quả.

Dưới đây là tổng hợp loạt ứng dụng cực hay được phân loại theo tùy mục đích biên tập, hãy cùng chúng tôi điểm qua:

1. Cắt người và vật thể thừa thãi ra khỏi ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 1
Rộng rãi ứng dụng như TouchRetouch, PhotoDirector và A Better Camera đều có thể giúp bạn sa thải những vật thể thừa trong bức chụp.

Giả dụ Photoshop có chức năng cắt người hay vật thể thừa mứa ra khỏi bức tranh, tại sao Áp dụng thiết bị cầm tay lại chẳng thể? Hiện nay trên kho ứng dụng có khá phổ thông ứng dụng hay có thể khiến được công nghệ này, chả hạn như TouchRetouch, PhotoDirector và A Better Camera.

Cách dùng cũng rất dễ chơi, Chẳng hạn như ở TouchRetouch, bạn chỉ cần chạm vào vật thể hay bất cứ ai muốn loại ra khỏi ảnh, vận dụng sẽ tự động xử lý nội dung hậu cảnh phía sau để bù tham gia khoảng trống đó.

2. Biến ảnh chụp thành tranh vẽ ảo diệu

Giữa muôn nghìn các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên dế yêu như Instagram hay VSCO, Prisma là ứng dụng biến bức ảnh thông thường thành bức tranh nghệ thuật. Vận dụng này nổi lên như một ngôi sao sáng đánh bật đầy đủ và trở thành hiện tượng hot trong số đông mạng những tuần mới đây.

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 2
Prisma là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác biệt với những bộ lọc chuẩn y biến các bức ảnh chung trở thành một bức vẽ.

Với Prisma, khách hàng có thể biến hóa những bức tranh phổ biến thành các công trình đẹp như tranh vẽ. Thực tiễn, trước Prisma đã có không ít vận dụng biên tập ảnh kèm bộ lọc biến ảnh thành tranh nghệ thuật nhưng dường như Prisma lại thú vị được khách hàng và đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng thị trấn hội.

3. "Tô màu" cho ảnh

Không chỉ cắt ghép, điện thoại thông minh của bạn còn có thể tô thêm màu cho chủ thể trong ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản trên Áp dụng. Giả dụ cần tới tác dụng này, hãy thử ngay Photo Editor Color Effect Pro , Color Effects hoặc Photo Splash.

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 3
 

Đa số các ứng dụng này không quá khó khăn để khiến cho quen, người dùng chỉ cần chọn lựa cọ màu rồi sau đó dùng ngón tay để tô lên ảnh. Để tránh bị lem màu, bạn có thể phóng to bức chụp lên rồi tô, kết quả sẽ ra tuyệt vời và hoàn hảo hơn.

4. Cắt hậu cảnh ra khỏi bức ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 4
 

Chắc hẳn đây là công dụng mà hồ hết shop bán hàng trực tuyến cần sử dụng đến. Thay vì cắt từng layer như trên Photoshop, bạn có thể vận tải về ứng dụng Magic Eraser hay Background Eraser để khiến cho được yếu tố tương tự một cách thức dễ ợt và không tốn quá nhiều thao tác rắc rối.

5. Tạo hiệu ứng Tilt Shift cho ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 5
 

Hiệu ứng Tilt Shift giúp bức ảnh của bạn trông như một thế giới thu bé dại, tạo hiệu ứng kì quặc và "hút hồn" người xem hơn. Trong một số ứng dụng có thể tạo được hiệu ứng này, Pixlr của Autodesk là ứng cử viên sáng giá nhất. Cách thức làm Tilt Shift trên Pixlr cũng rất dễ chơi: chọn biểu tượng Tools nằm bên trái > chọn Blur > Linear rồi sau đó bạn có thể tự tay lựa chọn vùng ứng dụng hiệu ứng.

Trang Vũ (Tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét