Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

7 lời nhắn nhủ để 'tồn tại' khi chồng bồ bịch - iBlog

(iBlog.vn) – Anoushka Beh, một chuyên gia tâm lý gia đình đã đưa ra những lời nhắn nhủ quà cho những bà hiền thê đã, đang và sẽ có chồng ngoại tình.

Phản ứng chung của đàn bà khi nhân thức chồng bản thân có “phòng nhì” bên ngoài, tầm thường sẽ là tức giận, muốn phá nát đa số, chì chiết chồng, thậm chí là cả đánh tị rồi sau đó lại khóc tức tưởi, than thân trách phận. Đương nhiên đây là phản ứng mang tính phiên bản năng, hoàn toàn dễ nắm bắt và cũng không có gì chê trách. Thiếu nữ vốn là giống loài nhạy cảm, đề cao sự trung thành, và tuyệt đối ghét chuyện ngoại tình.

Nhưng những cách giận dữ trên chỉ giúp bạn thỏa mãn cơn giận ngay tức thì, mà không phải đáp ứng được vấn đề gì, có khi nó còn “phản” lại bạn, làm cho bạn càng chìm trong tuyệt vọng và khổ cực. Anoushka Beh, một chuyên gia tâm lý gia đình đã đưa ra những lời khuyên vàng cho những bà thê thiếp đã, đang và sẽ có chồng cặp bồ.

0-153155025

1. Xác thực sự thật

Dù không muốn, nhưng giả dụ có thông tin rằng chồng đang cặp bồ, hãy cố mua cho đủ chứng cớ xác đáng để khẳng định chuyện này. Chuyện cặp bồ của chồng có thể sẽ khủng khiếp và gây tổn thương cho bạn, nhưng bạn cần biết rõ cụ thể nhất có thể. Khi hiểu tỉ mỉ mọi chuyện, bạn sẽ thôi chẳng hề âu sầu mường tưởng và dằn vặt chính mình đủ thứ.

2. Đặt ra giới hạn cho cuộc thì thầm về nhân tố này

Chỉ nói về chuyện này trong 15-30 phút, dù có thể chưa thực hiện được nhân tố gì qua cuộc thì thầm. Bạn cần sự gắn kết, nhưng bạn cũng cần tập trung tham gia những trở ngại khác trong mối quan hệ của bạn.

3. Sẵn sàng sẵn tinh thần, sắp có nỗi đau

Chồng của bạn rất có thể sẽ chối bay chối biến, thậm chí cáo buộc bạn không chung tình với anh ta trước, hoặc đối xử với anh ta không tốt để anh ta phải mua “nhân tình” bên ngoài. Hãy sẵn sàng ý thức cho mọi cảnh huống xấu nhất, khi đó nỗi đau cam kết sẽ nhẹ nhàng hơn bạn tưởng.

4. Hãy chân thực

Hãy chân thực với phiên bản thân, giả dụ cực khổ hãy cứ đau buồn. Đừng khiên chế, nhưng cũng đừng cố níu kéo sự thương hại của người khác.

5. Mua sự hỗ trợ

Tìm sự cung cấp từ người thân và anh em. Họ sẽ là những bờ vai tin cậy cho bạn dựa vào và vượt lên biến cố này.

6. Gắn kết lại với chồng

Hãy cùng nhau đi ăn ở nhà hàng mặc cả nhị đã từng có phổ thông kỷ niệm, đi xem ở rạp chiếu phim ngày xưa còn hẹn hò, chơi sport cùng nhau, đi chơi cùng nhau mà không có con bé nhỏ. Những vấn đề này có thể hàn gắn nhì bạn. Chuyện bắt bồ dù gì cũng đã xảy ra nhưng nó chỉ là một câu chuyện ngắn mà thôi.

7. Dung thứ ví như bạn có thể

Cam đoan đàn bà chẳng bao giờ dễ dãi dung thứ chuyện ngoại tình của chồng. Nhưng trí nhớ rồi cũng mờ nhạt dần. Bạn có thể sẽ quên chuyện kinh khủng này vài 04 tuần hoặc một số năm, vì thế hãy kiên nhẫn.

Nếu bạn cảm thấy bản thân đã sẵn sàng thì hãy ngồi lại rỉ tai với chồng, giao hứa hẹn với nhau và miễn thứ cho anh ấy. Việc miễn thứ là hành động hàn gắn mối quan hệ của bạn với chồng nhưng tuy nhiên chỉ dung thứ khi chồng bạn đổi mới và có ý muốn chung sống tiếp với bạn.


Có thể bạn quan tâm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét