Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Người chết không bay, hãng lữ khách vẫn chối từ hoàn vé

Pauline Pritchard ở Newcastle, Anh đặt chuyến ngao du cho cả mái nhà tới Mallorca, Tây Ban Nha, gồm 2 phi tần chồng và cậu đàn ông 12 tuổi. Dĩ nhiên, trước kỳ du lịch, người chồng bị tái phát bệnh gan, bé nặng và qua đời. Theo MailOnline, Prichard đã gọi đến hãng Thomas Cook để huỷ kỳ nghỉ nhưng bị hãng từ chối bởi chế độ bảo hiểm không cung cấp các trường thích hợp mắc bệnh.

Thư mà Pauline Pritchard nhận được từ hãng lữ hành Thomas Cook. Ảnh: North News & Picture

Thư nhưng mà Pauline Pritchard chiếm được từ hãng lữ khách Thomas Cook. Ảnh: North News & Picture

Dĩ nhiên, sau đó Thomas Cook lại xin lỗi và đồng ý hoàn tiền chuyến đi. Nhưng mà rồi Pritchard thu được email tuyên bố chồng cô đã tới Mallorca tham gia ngày 21/5 nhưng bị khước từ nhập cảnh, vì vậy Thomas Cook chẳng thể trả lại tiền vé của người chồng. Trên thực tế, chồng của Pritchard đã qua thế hệ trước đó một tuần tham gia ngày  14/5.

"Họ nói chồng tôi trên chuyến bay, trong khi anh ấy đang nằm trong nhà xác. Đây là một trò đùa tồi tệ". Pritchard nói. Cô cũng cho biết Thomas Cook đã hoàn lại số tiền 1347.97 bảng tiền vé mà dưới dạng voucher nên dù muốn hay không, cô vẫn phải tiếp tục bay cùng hãng trong năm tới.

nguoi-chet-khong-bay-hang-lu-hanh-van-tu-choi-hoan-ve-1

Mái ấm Pritchard tuyên bố không bao giờ sử dụng phục vụ của hãng lữ khách này nữa. Ảnh: Alamy.

Thomas Cook cuối cùng đã gửi lời xin lỗi chính thức tới Pritchard và cho biết đó là do sai phép của nhân viên khi gây ra những hiểu lầm không đáng có.


Có thể bạn quan tâm: Chung cư hồng hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét