Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giải mã nguyên do đàn bà hấp dẫn hơn sau ly hôn

Chẳng hề thiên nhiên ly hôn và sự quyến rũ lại đi song hành với nhau. Không còn bàn cãi gay gắt hay những gian khổ dằn vặt suốt đêm tham gia thời gian cuối của cuộc hôn nhân. Ly hôn là đau đớn, mỏi mệt. Nhưng gần như đã qua, và mọi thứ khởi đầu tốt đẹp quay về với những người thiếu phụ.

“Giải mã” sức quyến rũ

Một khi bạn nhìn thấy rằng, cuộc hôn nhân hạnh phúc là một vấn đề tuyệt vời, nhưng ví như nó không hạnh phúc thì nó cũng ko phải một điều tốt đẹp gì, cũng như một khi bạn nhìn thấy rằng cuộc sống không phải đã xong xuôi hoàn toàn sau những nỗi đau của ly hôn thì bạn sẽ mở màn tự mình bừng sáng.

pexels-photo-65121resize670420-151352075-173400101 Đàn bà sau ly hôn không còn ánh bi thương trong mắt. Họ nhân thức đúng đắn họ muốn gì, cần gì và điều gì khiến cho họ êm ấm

Đàn bà sau ly hôn có lợi thế hơn những người yêu trẻ. Họ có một sự nghiệp vững vàng, họ trưởng thành, có sự lôi cuốn về nam nữ, hiểu nhân thức quy tắc của trò chơi hứa hẹn hò. Không còn là thời đại bí quyết đây một số chục năm khi thị trấn hội nhìn kiếm được cuộc ly hôn như một thất bại của người vợ không nhân thức giữ chồng, những người con trai trong thế kỉ mới nhìn những người thiếu nữ đã ly hôn như một thách thức đầy hấp dẫn mà họ phải dày công đoạt được.

Phụ nữ sau ly hôn đầy can đảm và tự tin. Đương nhiên rồi, họ đã dám kết duyên, đặt cược tham gia cuộc hôn nhân của mình và sống hết mình cho nó. Đến lúc nó không còn những nụ cười, họ dũng cảm đứng lên để kiếm tìm và chờ đợi hạnh phúc, chứ không níu lấy những sai lạc chỉ vì tư tưởng giữ một mái ấm đầy đủ. Họ có chuẩn mực về ái tình và không chấp nhận thỏa hiệp với cái gọi là vỏ bọc của một gia đình êm ấm, cũng không lo ngại đương đầu với các thành kiến phường hội.

Thiếu nữ ly hôn không sợ một mình. Họ trông đầy tự tin khi đi bộ trên phố một bản thân mình, khi đi bar một chính mình hay ngồi uống cafe mà không có bạn nào kế bên. Nhân tố này làm cho nam nhi càng muốn ở bên họ phổ quát hơn.

Thanh nữ ly hôn nhìn thấy rằng dù ở thời kỳ nào cũng cần có tình yêu. Tình yêu không chỉ là trôi dọc trong vui vẻ màu hồng với kẹo bông và nến lãng mạn. Tình ái còn là sự chắc chắn cung cấp lẫn nhau và các thỏa hiệp hàng ngày. Kiếm được thức này làm cho những người thanh nữ ly hôn có cách thức tiếp cận nam giới trưởng thành hơn và thực tế hơn các cô gái trẻ. Họ cũng nhận ra rằng không có người nào tuyệt vời nên họ thừa nhận những đặc biệt trong tính phương pháp của người khác và sẵn sàng chấp thuận mình cũng có thể bận rộn sai lầm. Những nỗi gian khổ trong cuộc hôn nhân vỡ lẽ để lại cho họ những vết sẹo, nhưng cũng làm họ thú vị hơn. Họ đã trải qua mất mát vì vậy họ nhân thức giá trị của niềm vui và êm ấm để trân trọng và không bao giờ đánh mất nó vì những yếu tố vặt vãnh.

Cách hấp dẫn

 Xem thêm: Nam sinh dựng chuyện trẫm mình và người thanh nữ đòi "quyền được chết"

Đừng quá lúng túng về tương lai, những năm tháng đẹp nhất của bạn đang ở phía trước. Giả dụ bạn không biết làm cách thức nào để trở thành hấp dẫn hãy làm theo những lời khuyên thông minh dưới đây của những người đã bật trở lại mạnh khỏe và gợi cảm sau ly hôn:

- Đừng tiếp diễn mắc lỗi. Người Đương Đầu bạn mạnh bạo nhất lúc này chính là bạn. Hãy quyết định bạn muốn ai là người thắng lợi: một người phụ nữ với mai sau tươi sáng hay một người thanh nữ luôn bám lấy những ký ức khổ cực?

- Đừng lẩn tránh anh em, đặc biệt là những cô người yêu thân. Họ luôn chuẩn bị lắng nghe, lôi bạn đi chơi và giúp đỡ bạn vô yếu tố kiện.

beauty-black-black-white-bohemian-favim-151002509 Đừng lúng túng, những năm 04 tuần cuốn hút nhất của bạn đang ở phía trước

- Lượng thứ cho chính mình và miễn thứ cho người chồng cũ của bản thân. Nếu như hai bạn có cuộc hôn nhân không êm ấm thì anh ấy không hề người độc nhất vô nhị có lỗi.

- Viết một lá thư cho mình với toàn bộ những cảm xúc và suy nghĩ của bạn, sau đó đọc to lên cho bản thân nghe. Bạn có thể sẽ khóc nhưng những giọt nước mắt giúp bạn phóng thích xúc cảm và khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

- Lên lịch để đi mua sắm và trị liệu massage. Bạn sẽ thấy mình đẹp hơn khi khuôn mặt và cơ thể được chăm nom chu đáo bởi các chuyên gia và quyến rũ hơn trong một bộ váy mới. Ngắm mình trong gương và bạn sẽ tự thấy rằng “Ồ cô nàng kia trông thật đẹp và gợi cảm làm cho sao”.

- Một số người sẽ thấy việc đi từng bước đủng đỉnh rãi có hiệu quả thì một vài người kì cục thấy một mối quan hệ vui lòng giúp họ được giải thoát. Hầu hết dựa vào tham gia bản thân bạn và phụ thuộc tham gia nhân tố gì làm bạn thấy thoải mái. Nếu bạn đủ tự tín, hãy khiến cho những việc chính mình thích. Bạn đủ trưởng thành để biết đâu là điểm dừng.

 

Thảo Nguyên / Theo Emdep


Xem thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét