Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống nhập cuộc thách thức 3 ngày giảm mụn

Dù khá bận bịu với phổ biến dự án và cinetour "Tấm Cám, chuyện chưa kể", tiên nữ mới của màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc vẫn quyết định rủ rê cô bạn Helly Tống để cùng khám phá giải pháp đề phòng mụn mới và nhập cuộc thử thách 3 ngày giảm mụn.

Ngày 26/08, tại Gem Center, đã diễn ra buổi trưng bày vật phẩm mới với giải pháp Lock & Clear cùng phức hợp Thymol-T. Biện pháp được phân tích và sản xuất trong khoảng hàng trăm chuyên gia hàng đầu của viện nghiên cứu POND's sau 95 năm, sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn sau 3 ngày. 

Đại diện nhãn hàng cho biết "Với tâm huyết và sự thấu nắm bắt người dùng, sản phẩm mới hẹn hứa sẽ là người bạn đi cùng cùng những giới trẻ trong thời kỳ nhân tố trị mụn và để mắt da một bí quyết kỹ thuật". 

Ninh Dương Lan Ngọc háo hức chia sớt cô là một trong những người đầu tiên được hưởng thụ item mới. Yếu tố cô thích nhất chính là mùi hương và cảm giác dễ chịu khi thoa sản phẩm lên những đốm mụn, trong khoảng giờ cô sẽ không còn run sợ hay mất tự tín khi mụn hình thành.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 1

Ninh Dương Lan Ngọc và Helly chia sẻ đã về những cảm giác khi mụn xuất hiện

Helly Tống và các beauty blogger Việt đều rất yêu thích khi có thể tậu ra một giải pháp mới giúp giảm mụn trong 3 ngày. Các người đẹp liên tục đặt ra những câu hỏi liên quan tới item và biện pháp đề phòng mụn để có thêm thông tin chia sẻ cùng anh em và cộng đồng mạng.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 2

Ninh Dương Lan Ngọc mày mò về giải pháp phòng ngừa mụn mới

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 3

Liên Anh đặt câu hỏi cho thây mặt thương hiệu

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 4

Các beauty blogger cùng tìm hiểu giải pháp mới giảm mụn sau 3 ngày

PV

Nguồn : Người đưa tin
Tham khảo thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét