Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Chữa đau dạ dày hiệu quả trong mùa bóng Euro 2016

Trái bóng Euro đã khởi đầu lăn và các fan ngưỡng mộ môn thể thao vua lại bước tham gia giai đoạn ‘ăn ngủ cùng bóng đá’ và khiến quen với bia rượu, café và trà đặc mỗi ngày. Chính việc sử dụng các chất kích thích, thức khuya, đồ ăn cay hot sẽ làm tổn thương đến bao tử. Vậy khiến sao thoát khỏi những cơn đau dạ dày để hết mình cùng các trận cầu đỉnh cao tại Euro 2016?


Viêm loét dạ dày, xơ gan bùng phát mùa Euro
Rạng sáng 10/6, từ trong nhà ra xã, trong khoảng quán cà phê đến khắp các con ngõ ở Thủ đô, hàng vạn người ái mộ Hà Nội phấn khởi theo dõi lễ mở màn Euro và trận cầu mở màn giữa chủ nhà Pháp gặp gỡ Romania
Dọc những con phường Mã Mây, Thanh Niên, Lê Thanh Nghị, Tạ Quang Bửu, Đại dương Đắc Di… các dãy hàng quán cà phê đông nghịt người, đủ mọi yếu tố, lứa tuổi, cùng tụ tập trước màn hình lớn với không khí cuồng nhiệt sắp có bóng lăn
 

Vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá nên ngay từ khi Euro khai mạc, không ngày nào anh Nguyễn Mạnh Tiến (Đống Đa, Thủ đô) không la cà quán xá, uống bia, bàn về kết quả các trận đấu với anh em. Đêm đêm, anh lại thức khuya để xem các trận vòng loại.

Bị viêm loét dạ dày lâu năm, thường xuyên bị ợ chua, hot rát vùng thượng vị nhưng cơn khó tính qua nhanh nên anh không xem xét mà vẫn hết mình cùng bóng đá. Vì vậy, mới chỉ sau 3 ngày bóng lăn, với cơ chế ăn ngủ thất thường, anh Trung đã bị đau bụng khốc liệt rồi nôn ra máu, phải nhập viện cấp cứu thì được chẩn đoán bị xuất huyết bao tử.
 

Nguyên do là do rượu bia ức chế sự chia thành chất nhầy, cùng lúc kích thích tiết phổ quát axit dịch vị gây thương tổn niêm mạc dạ dày, chướng bụng, hot rát, cộng với việc anh Tiến đã có tiền sử viêm loét dạ dày do nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori (H.P), lại thức đêm xem bóng đá, khiến cho tăng tiết mạnh dịch vụ bao tử, dẫn tới hiện trạng xuất huyết bao tử. Giả dụ không nhân tố trị kịp thời, điều chỉnh hình thức ăn uống, sinh hoạt, trạng thái viêm kéo dài có thể dẫn đến ung thư bao tử. 

Không chỉ phá hủy dạ dày mà nếu như uống quá phổ biến bia rượu, gan không kịp chuyển hóa hết thì chất ethanol có trong rượu bia được biến đổi thành Acetaldehyde rất độc, gây viêm và tiêu tế bào gan. Đặc biệt, những người bị xơ gan vì bất cứ lý do gì giả dụ uống rượu sẽ làm gan suy yếu nhanh và tiến triển nặng hơn.
 

CumarGold – thảo dược tự nhiên kiểm soát an ninh gan, dạ dày mùa Euro
Theo các nghiên cứu khoa học trên trái đất, Nano Curcumin, nhân tố chính trong CumarGold có tác dụng chống viêm cực mạnh, ức giễu cợt sự phát hành của vi khuẩn HP, tăng tiết chất nhầy mucin để tái tạo và bảo vệ niêm mạc dạ dày. Việc uống CumarGold hàng ngày sẽ giúp bảo vệ niêm mạch bao tử, giảm nguy cơ tái phát viêm loét dạ dày khi phải uống phổ biến rượu bia hay thức khuya xem bóng đá
 

Phổ biến phân tích trên thế giới đã chứng tỏ hiệu quả trọn vẹn và vượt trội của Nano Curcumin trên bệnh viêm loét bao tử.Trên chuột cống gây loét bao tử, cho dùng curcumin với liều 20-80mg/kg, Tuorkey M. và Karolin K. (2009) nhận thấy curcumin đã là giảm đáng kể số lượng và chất lượng ổ loét, làm cho giảm tiết acid dịch vị và các nhân tố thúc đẩy quá trình viêm.


Theo nghiên cứu của các nhà công nghệ Thái Lan chấp hành trên 45 bệnh nhân bị viêm loét dạ dày cho uống viên nang Curcumin cho kết quả sau 4 tuần 48% khỏi, không còn vết loét, sau 8 tuần là 72% và sau 12 tuần khỏi 76%.

 

Hình như Nano Curcumin còn bảo vệ trọn vẹn lá gan do thúc đẩy sự hình thành của các enzyme giải độc gan, giúp đẩy mạnh công dụng gan và hạ men gan trong trường phù hợp dùng rượu bia quá mức, giảm thu nhận, tăng chuyển hóa cholesterol giúp hạn dè bỉu xuất hiện gan nhiễm mỡ. Nano Curcumin còn có tính năng làm lành các vết sẹo, tổn thương gan, giúp làm cho giảm và đủng đỉnh thời kỳ xơ gan.
Bây giờ trên thế giới mới chỉ có 10 nước đóng hộp thành công Nano Curcumin, trong đó Nano Curcumin do Viện Hàn lâm Khoa học và Kĩ nghệ VN sản xuất đạt chất lượng tương đương các dè bỉu phẩm của Mỹ, được nghiên cứu bình chọn ngặt nghèo trước khi chuyển giao thành viên nang mềm CumarGold, giúp quý ông có tranh bị lợi hại để kiểm soát an ninh gan và dạ dày trứ tác hại của rượu bia trong mùa Euro này.
Sau gần 3 năm, CumarGold đã được hàng triệu bệnh nhân dạ dày tin dùng và 2 năm liên tục được vinh danh Top 10 "Thương Hiệu Việt Nam Tin Sử dụng" 2014,2015 do Hội Người tiêu dùng đánh giá. 
Để được giải đáp thêm, độc giả vui lòng gọi Trung tâm Giải đáp sức khỏe miễn cước 1800.1796 hoặc truy tìm cập website cumargold.vietnam. 

Có thể bạn quan tâm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét