Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tỏ tình thất bại, trói mẹ bạn gái cướp 3 tấm hình

Tỏ tình không được còn bị tát

Ngay từ khi mới đang học lớp 11 nhưng Nguyễn Cao Anh (SN 1989, ngụ TT. Kinh Cùng, Phụng Hiệp, Hậu Giang) đã đắm đuối cô thôn nữ gần nhà tên Nguyễn Thị Hồng Tươi.

Hàng ngày anh ta mua mọi cách để tiếp xúc với ý trung nhân để chỉ cần trông thấy mặt cũng vui lắm rồi. Vậy nhưng cô hàng xóm lại không hề lưu ý đến anh. Thậm chí đa dạng lần cô gái còn vay người khác khiến cho người yêu để dập tắt hy vọng của chàng trai đắm say tình.

to-tinh-that-baitroi-me-ban-gai-cuop-3-tam-hinh_30123769 Căn nhà xảy ra vụ việc hãn hữu

Dù biết cô gái có người tình nhưng Cao Anh vẫn tỏ tình và kết quả hàng trăm lời tỏ tình vẫn đều có phổ biến kết quả bị cô gái cự tuyệt thẳng thừng. Sau đó Hồng Tươi đã lên TP Cần Thơ vừa để phụ bán quán cho một người thân vừa để giảm thiểu mặt anh láng giềng.

Khi nhân thức được Hồng Tươi đang khiến quán cà phê tại Cần Thơ, Cao Anh đã đạp xe lên tận quán nơi cô gái khiến cho để khiến cho rõ thực hư. Gần một ngày kiếm tìm, anh ta cũng mua thấy quán nơi nhân tình khiến việc.Vậy nhưng hình ảnh đầu tiên đập vào mắt tuổi teen này khi bước vào quán là cảnh Hồng Tươi đang ngồi trò chuyện đon đả với một thanh niên khác.

Không kiềm giễu cợt được bạn dạng thân, Cao Anh đã dấn thân kéo tay ý trung nhân ra nhưng đáp lại cái kéo tay ấy là một cái tát trời giáng. Chẳng những thế, Cao Anh còn bị Hồng Tươi kêu bảo vệ đuổi ra khỏi quán.

Cái tát của Hồng Tươi giường như đã động tham gia lòng tự ái của chàng giới trẻ si mê tình. Trên phố về nhà, Cao Anh nghĩ đủ mọi phương kế nhằm dằn mặt để người ấy nhân thức bản thân là khách hàng nào.

Trói mẹ người yêu cướp 3 tấm hình để báo oán

 Tham khảo: Vụ chặt chân tay chờ bảo hiểm: Không nhân thức đau...

Theo ý tưởnrg, Cao Anh điều tra tuyến phố đi lối lại tại nhà cô gái, sau khi đã nắm rõ hồ hết, bạn teen này đã bắt đầu vụ đột nhập "kỳ lạ nhất nhân loại".

Theo lối sau nhà, Cao Anh cạy cửa bước tham gia nhà người thương. Lúc này, bà Phạm Thị Mười Ba (SN 1967, mẹ Hồng Tươi) đang say giấc nồng.

Vừa thấy bà Ba, Cao Anh liền dùng cây gỗ thù sẵn trong tay tấn công mạnh vào đầu người thiếu nữ này. Khi bà Ba chưa kịp nắm bắt chuyện gì đang xảy ra thì kiếm được ngay được lời nạt dọa: “Im miệng, giả dụ la tôi đánh chết. Bà có bao nhiêu tiền, vàng đưa hết ra đây”.

to-tinh-that-baitroi-me-ban-gai-cuop-3-tam-hinh_30123274 Bà Ba kể về vụ cướp hãn hữu

Bà chủ nhà nhân thức đã chạm chán phải tên cướp hung dữ, mà trong nhà lại chỉ có một chính mình khó có thể chống trả được hắn. Bà gom hết tài sản trong nhà được gần nhị triệu và đôi hoa tai, khúm núm đưa cho tên cướp.

Vậy nhưng thay vì cầm lấy tiền rồi bỏ đi, tên cướp lại bắt bà Ba lên giường rồi dùng dây chói chân tay người thiếu phụ khốn khổ lại. Tiếp đó, anh ta lại đếm lấy 600 ngàn nhét tham gia túi, số tiền còn lại hơn một triệu và đôi hoa tai thì hắn không thèm đụng đến.

Chưa dừng lại ở đó, tên cướp tiếp tục quay ra phía ngoài phòng khách kéo tủ đồ tìm kiếm lung tung. Một lát sau, hắn quay lại phòng ngủ và thong thả với nạn nhân:

“Con gái bà nó hỗn lắm, tôi đáng tuổi phụ vương chú mà nó dám chửi tôi. Bà phải kêu con gái bà về ngay, không được để cho nó bán quán cà phê nữa”. Nói ngừng hắn dành ngoài bằng cửa sau.

Khi tên cướp đã tẩu thoát cũng là lúc bà Ba hoàn hồn và kêu la cầu cứu. Nhận được tạp chí có vụ cướp bạo gan xảy ra giữa đêm, đội ngũ công dụng đã nhanh lẹ xuất hiện tại hiện trường để xác minh, tích lũy chứng cớ.

Quan sát hiện trường và ghi kiếm được lời khai ban sơ của người bị hại, ai cũng nghi ngờ đây không hề là một vụ cướp thật mà có thể chỉ là một vụ cướp giả.

Bởi thực tế hiện trường có gần như điểm vô lý. Thứ nhất, mục đích cướp của thủ phạm cũng có gì đó rất “kỳ cục” như chính lời nạn nhân trưng bày.

“Tại sao hắn chỉ cướp đi số tiền có 600 ngàn đồng và số của nả còn lại hắn đều “chê” không lấy, vậy mục thực sự sự của thủ phạm là gì?”.

Có một điểm độc nhất để công an soi xét vào là câu nói của tên cướp nhắc đến đứa con gái của nạn nhân tên Hồng Tươi. Vậy nhưng theo chị Tươi, chị ko phải “gây thù chuốc oán” gì với ai đến mức đối tượng ban đêm phải bỗng nhiên nhập vào nhà ăn hiếp dọa mẹ cô tương tự.

Khi mọi thứ đang đi tham gia bế tắc thì chị Hồng Tươi nhận thấy 3 tấm hình chân dung của bản thân bị mất, khi kiểm kê của cải.

Trong khoảng đó chị Tưởi nghi ngờ Cao Anh chính là thủ phạm vì anh ta tán chính mình hoài mà không chịu đổ, có thể anh ta sinh lòng thù hận mà thực hiện vụ cướp để dằn mặt.

Từ tin tức này, tập đoàn công an đã khiến Cao Anh tự cúi đầu khai kiếm được hành vi của bản thân mình.

Mạnh Đức / Theo Báo Đất Việt


Xem tại: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét