Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những khu nghỉ sang chảnh, phong thủy đẹp ở vn

Theo phong thủy, các nhà cửa xây dựng có vị trí đẹp thường là tựa lưng vào núi, hướng ra biển. Đây được xem là địa điểm đắc địa, tụ họp đầy đủ các nhân tố trời đất âm dương, tạo nên vị thế vững bền, phát hành. Vì thế, các kiến trúc dưới thời vua chúa phương Đông như cung điện, lăng tẩm, thành trì... xa xưa đều dựa theo nguyên tắc này.

Ở Việt Nam, vài khu nghỉ ngơi cao cấp cũng được xây đắp theo kiểu "tựa sơn hướng thủy", được đa dạng người yêu mến.

Amanoi Ninh Thuận

Resort 6 sao trước tiên ở vietnam nằm tại (Ninh Thuận) từng gây xốn xang với chi phí mê man 97 triệu đồng một đêm (chưa thuế VAT) với một căn biệt thự xa hoa nhất. Mà không chỉ có sự sang xịn, nơi này còn được đa dạng du khách sành phong thủy chuộng bởi vị trí khác biệt: nằm trên đỉnh núi Chúa và hướng mặt ra vịnh Vĩnh Hy - vị trí ngao du mới nổi trong những năm mới đây.

Nhà xây đắp rất Để ý tới các yếu tố kết hợp với tự nhiên khi thiết kế khu nghỉ này, mỗi căn biệt thự đều có biển bơi trước nhà, xung quanh là cây xanh xanh mát thanh thoả. Khác biệt, Amanoi còn có một công trình từng được phổ quát cặp đôi đưa tham gia ảnh cưới, đó là căn nhà Yoga nằm giữa mặt biển nhân tạo, mang tới cảm giác thanh tú thiền tịnh cho những khách hàng nào muốn trốn sự ồn ào.

nhung-khu-nghi-sang-chanh-phong-thuy-dep-o-viet-nam

Ảnh: IG jet-black-night

Six Sense Ninh Vân Bay

Phương pháp trường bay Cam Nhóc con 40 km, resort thuộc hạng "sang, xịn, mịn" này từng được rộng rãi tờ báo du lịch quốc tế truyền tụng, đưa tham gia top những resort được chuộng ở châu Á. Ngoài sự tiện lợi, quý phái đã được giới thiệu rộng rải, nơi này cũng sở hữu một vị trí rất vững bền: nằm trong vịnh Ninh Vân, được dãy núi đá ấp ủ lấy các căn vi la hướng mặt ra đại dương, tạo nên phong cảnh hữu tình.

Du khách có thể thanh thoát nghỉ trong những căn phòng tiêu chuẩn 5 sao mà lại có kiến tạo mộc mạc, giản dị như một căn chòi nhô ra hồ, chiều chiều có thể nằm dài sưởi nắng, đọc sách, ngắm hoàng hôn buông hay ngâm chính mình dưới làn nước của các biển bơi nhân tạo ngay dưới chân bản thân mình. Six Senses Ninh Van Bay gồm 5 vi la ở khuông núi phía tây, 9 biệt thự chênh vênh trên những khối đá và 35 vi la trên cát trắng.

nhung-khu-nghi-sang-chanh-phong-thuy-dep-o-viet-nam-1

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Tọa lạc trên địa thế tuyệt đẹp, lưng tựa núi, mặt hướng biển, cùng kiến trúc rất dị đậm phiên bản sắc Việt, tòa tháp này là công trình của kiến trúc sư Bill Bensley, người được mệnh danh là bậc thầy phù thủy của những khu resort ở Mỹ. Đây cũng là địa điểm từng được phổ thông sao Việt lựa chọn để nghỉ dưỡng, thậm chí còn là lựa chọn của rộng rãi sao quốc tế trong kỳ nghỉ kín đáo.

Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn bản thân mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có biển bơi riêng, hiên tắm nắng. Vài phòng lựa chọn lọc đi kèm bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang đãng cảnh biển Đà Nẵng thơ mộng.

nhung-khu-nghi-sang-chanh-phong-thuy-dep-o-viet-nam-2

Ảnh: IG kittyjkh79

Mia Resort

Nằm giữa trường bay Cam Ma lanh và thị trấn Nha Trang, nơi nghỉ ngơi 5 sao này được phân bố ở 2 độ cao không giống nhau: khu bên trên nằm lưng chừng núi ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát thanh bình bên bờ vịnh, còn khu bên dưới nằm gần bãi biển. Đây là thành quả của nhà kiến trúc Gary Fell, được xây dựng trên các nguyên tắc thân thương với không gian.

Khu nghỉ khác biệt thân mật với thiên nhiên, môi trường sống được lồng ghép với núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được làm mới kỹ lưỡng. Trong khoảng giường ngủ của chính mình, mỗi sáng người chơi có thể ngắm ánh bình minh bừng sáng phía hồ.

nhung-khu-nghi-sang-chanh-phong-thuy-dep-o-viet-nam-3

Ảnh: IG tati-fotos

Tham khảo: Bên trong resort được hàng triệu gia đình yêu mến

Theo Ngoisao


Xem nhiều hơn: chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét