Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hawaii của châu Á - điểm tới hoàn hảo cho mùa hè

Giá gốc: 2.990.000 đồng

Giá ưu đãi: 1.760.000 đồng

Thời điểm ứng dụng giảm giá: trong khoảng 17/6 tới 2/8

Được ví von như là “Hawaii của châu Á”, hòn đảo bé dại này của Campuchia chiếm hữu những bờ cát trắng muốt, làn nước xanh như ngọc và trong suốt. Nơi đây vắng người nên gần như chưa bị ảnh hưởng bởi sự ô nhiễm vì loài người gây ra.

Một lần đến với Koh Rong Samloem, du khách không khỏi choáng ngợp trước sự sạch sẽ của tự nhiên. Từng mỏm đá khấp khểnh trên nền cát trắng, từng ngọn sóng bình yên và tươi mát của Vịnh Thái Lan, hay những lá dương vương trên cát trắng dọc bãi biển làm tâm hồn khách phương xa cảm thấy thư thái tới lạ lùng. Nằm dài trên nền cát trắng để ngắm nhìn đại dương trời bát ngát, hay vùng vẫy trong làn nước dịu êm, mát rượi là trải nghiệm hoàn hảo trong những ngày hè.

Nằm bí quyết bờ hồ thành phố nghỉ mát nhiều người biết đến Sihanoukville (Tây Nam Campuchia) chỉ chưa đầy 20km, chuyến đi hồ đến Koh Rong Samloem trở nên rất tiện lợi và dễ chịu với mọi du khách khi chỉ mất 45 phút tàu cao tốc; hoặc người chơi chỉ mất hơn một giờ đi tàu ngao du trên làn nước thánh thiện hòa, an toàn không có sóng phệ của Vịnh Thái Lan.

Hầu như thường bạn nào cảm thấy mệt mỏi với chuyến đi đại dương ngắn và an toàn tương tự. Nếu đi bằng tàu ngao du, du khách còn có thời cơ hòa vào không khí náo nhiệt, nở rộ của quý khách trẻ đến trong khoảng khắp nơi trên quả đât với quán bar và DJ trên tàu, tham gia các trò chơi trên đại dương hoàn toàn không lấy phí như nhảy cầu, bơi và lặn ngắm san hô với áo đồn đãi, kính lặn và ống thở. Những bạn ưa khám phá còn có thể chấp hành một chuyến đi bộ ngắn băng rừng để tới phía bờ Tây của hòn đảo, nơi có những rặng san hô tuyệt đẹp kì vọng những một nửa lặn biển.

Trở về với xã hồ Sihanoukville, du khách sẽ hòa chính mình vào không khí náo nhiệt đông đúc tại bãi hồ Ochheuteal và Serendipity với vô số quán bar bãi đại dương, các trò chơi thể thao trên hồ, khác biệt là hải sản tươi sống với giá thành rất rẻ. Người chơi hãy chọn lựa một chỗ ngồi thoáng đạt bên bờ cát và gọi những món hải sản đóng gói tại chỗ, đừng quên thử món mực nướng chấm mắm ớt kiểu Campuchia.

Koh Rong Samloem và Sihanoukville đang biến thành địa điểm hấp dẫn khách hàng trẻ đam mê “phượt” khám phá, khác biệt là trong mùa hè nóng giãy này.

AtoZ Travel đang chào bán tour Koh Rong Samloem - Sihanoukville cuối tuần với rộng rãi giá thành giảm giá thú vị chỉ trong khoảng 1,76 triệu đồng (gồm xe và khách sạn) hoặc trọn gói 2,49 triệu tiền việt.

Tour rất phù hợp với giới văn phòng và những người không có phổ biến thời điểm, xuất hành lúc 16h30 thứ Sáu hàng tuần, chấm dứt chiều Chủ nhật; chuyển vận bằng xe giường nằm cao cấp MobiHome; nghỉ đêm trong nơi nghỉ ngơi chuẩn 4 sao tại Sihanoukville (Moon Julie Hotel). Du khách có cơ hội mày mò cuộc sống về đêm tại thủ đô Phnom Penh, ngao du trên các bãi biển của Sihanoukville và một chuyến đi để đời tới đảo Koh Rong Samloem.

Tổ chức kinh doanh còn có các tour du lịch thu hút khác tại AtoZ Travel. Địa chỉ: ATOZ Travel - 71 Hoàng Văn Thụ, xã 15, huyện Phú Nhuận, TP HCM - Tel: 08-38476888 hoặc 0973 920 643 - www.atoztravel.vietnam . Đọc thêm chương trình và tìm tour online tại đây.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

Có thể bạn quan tâm: thông tin dự án chung cư 89 thịnh liệt hoàng mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét