Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cặp hiền thê chồng kiệt lực do nghe tiếng máy khoan suốt kỳ nghỉ

Phil và Linda Coupe, đến từ Anh, bị tấn công thức từ 6h30 sáng bởi vì tiếng khoan nhức óc ngay trong kỳ nghỉ giá trị 2.200 bảng Anh của họ trên hòn đảo thuộc Caribbean. Họ không phải được công bố trước về công việc bảo trì sẽ diễn ra tại nơi nghỉ ngơi nơi chính mình ở là ClubHotel Riu Ocho Rios vào thời gian này. Cặp du khách đã quay lại video và gửi cho Thomson Holidays, nơi họ đặt kỳ nghỉ phê duyệt đó.

cap-vo-chong-kiet-suc-vi-nghe-tieng-may-khoan-suot-ky-nghi

Phil và Linda Coupe đã đặt chuyến đi đến Jamaica với chi tiêu 2.200 bảng Anh trong 2 tuần.

Linda, 55 tuổi, cho nhân thức: “Tôi đã làm cho việc quá sức và bây chừ là thời điểm để nghỉ ngơi. Cả hai trông chờ phần nhiều vào chuyến đi này, như là một bí quyết để hồi sinh. Nhưng mà thực tại, chúng tôi kiệt sức”. Họ đã phải đặt lịch trước 5 tuần.

Trong tuần thứ hai của kỳ nghỉ những tiếng ồn không xong xuôi phát ra. Linda kể lại, ngày nào bà cũng đề nghị nghe tiếng khoan nhức óc từ 8h sáng tới tận 8h tối. Đêm hôm, khi hoạt động bảo trì đã dừng lại, âm thanh này vẫn còn vang trong đầu và làm cho bà bị ù tai. Họ thậm chí còn thấy ù đầu ngay cả khi đã đi về nhà.

Phil, chồng của Linda, cho hay:  “Tôi thà ở nhà với đồ uống tự chuẩn bị còn cảm thấy được thư giãn hơn mất tiền đến một khu nghỉ mát thanh lịch và bị bận bịu kẹt vì tiếng máy khoan”.

cap-vo-chong-kiet-suc-vi-nghe-tieng-may-khoan-suot-ky-nghi-1

Âm thanh trong khoảng "công trường" tồi tệ đến nỗi họ vẫn nghe thấy tiếng vang trong tai sau khi đi về nhà.

Thây mặt của nơi nghỉ ngơi nói rằng họ không thể làm cho gì. Khách đã xếp thành một hàng dài để được đề đạt trực tiếp với phía nơi nghỉ ngơi. Hồ hết đều nổi điên, thất vọng và mệt mỏi với đa số những tiếng ồn.

Thomson Holidays hoàn lại một nửa chi phí kỳ nghỉ là 1.100 bảng Anh để đền bù cho khách, nhưng với Linda, chừng đó là không đủ.

Tham khảo: Những bài học đắt giá để hạn chế biến kỳ nghỉ thành thảm họa

Phiêu Linh


Có thể bạn quan tâm: 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét