Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Trong mắt gái Hàn, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Hưng thịnh cũng phải 'xách dép' cho anh chàng này

(Blogtamsu) - Không chỉ được cư dân mạng Thái Lan mến mộ mà các cô gái Hàn đã bỏ qua vẻ đẹp trai của Noo Phước Hưng vượng, Ngô Kiến Huy để chọn anh chàng Phạm Hồng Nam vì bề ngoài siêu điển trai của bản thân.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt đoạn ghi hình này trên youtube:

Vẻ điển trai, khuôn mặt nam tính, chiều cao đáng ái mộ 1m83 và một bề dày thành công hoạt động sport – đó là những trong khoảng mà các trang mạng xã hội và một vài tờ báo Thái Lan dùng để mô tả về chàng hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam của sport vietnam.

Nhưng đối với các cô gái Hàn, hiệ tượng nam tính, gương mặt khả ái của Phạm Hồng Nam mới thực thụ làm cho họ đổ gục. Trong một đoạn đoạn ghi hình “xem mắt” của các cô gái Hàn, họ đã được lấy ý kiến để lựa chọn ra chàng trai đẹp trai nhất mà họ thích.

pham-hong-nam-blogtamsu (6)

pham-hong-nam-blogtamsu (7)

pham-hong-nam-blogtamsu (8)

Cả 3 anh chàng đình đám này đều không được các cô gái Hàn lựa chọn

Trải qua vòng đầu lựa chọn trong khoảng 6 cặp, và vòng 2 chọn trong khoảng 3 cặp và vòng cuối các tên tuổi đình đám như Ngô Kiến Huy, Noo Phước Hưng vượng, Isaac 365, Mạc Hồng Quân… đều bại dưới vẻ đẹp trai của Phạm Hồng Nam. Anh chàng chính thức trở thành hình mẫu tuyệt vời cho các cô gái Hàn khi chọn lựa một nửa.

Không chỉ chiếm hữu một dung mạo cực kì lạc quan, Phạm Hồng Nam có còn có thân hình tuyệt vời, cao 1,83m, là một trong những tay vợt cầu lông xuất sắc của nền thể thao Việt Nam.

Ngoài vẻ điển trai hút hồn Phạm Hồng Nam còn là một trong những vận khích lệ (VĐV) trẻ của làng sport Việt Nam với bảng thành công um tùm (30 huy chương các loại) trong bộ môn cầu lông .

Vừa mới đây, chàng thanh niên 19 tuổi này vừa trở về từ giải Quán quân cầu lông toàn quốc 2015 tổ chức tại Thái Nguyên. Phạm Hồng Nam cùng đồng đội giành được giải hai đôi nam và đôi giới tính.

Một vài hình ảnh về chàng “hot boy cầu lông đẹp trai nhất Việt Nam”:

XEM THÊM: Không cần hét đầy bình, mà chỉ cần túa yên ổn nhẹ nhàng, ôtô cũng phải ngấc nhìn bạn


Đọc thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét