Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

“TRAO EM NHỮNG NỤ CƯỜI” - TẾT THIẾU NHI ĐẦY ẮP NỤ CƯỜI CHO BỆNH NHÂN NHI UNG THƯ

Chiều 31/05/2016, tại Hội trường lớn Bệnh viện Ung bướu TP.Đại dương Chí Minh số 03 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh đã diễn ra chương trình “Trao em những niềm vui”, sự kiện vô cùng ý nghĩa dành cho bệnh nhân nhi ung thư đang yếu tố trị tại bệnh viện nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06/2016. Chương trình do Hội Ung thư vn, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phối thích hợp thực hiện.

Tham gia sự kiện có GS.BS Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội Ung thư vietnam, TS.BS CK II Phạm Xuân Dũng, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Thị trấn, các tập đoàn thông tấn tin báo cùng gần 100 bệnh nhân nhi và người thân bệnh nhân.
 
GS.BS Nguyễn Chấn Hùng - Chủ toạ Hội Ung thư vn, TS.BS CK II Phạm Xuân Dũng - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, ông Lã Thượng Thiên - GĐ Khu vực miền Nam, tổ chức kinh doanh Dược Mỹ phẩm CVI (Trong khoảng phải qua trái)
Phát biểu tại sự kiện, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng cho biết: “Chương trình “Trao em những nụ cười”  dưới sự bảo trợ của công ti Dược Mỹ phẩm CVI như một món quà đặc biệt mà chúng tôi muốn bỏ ra cho các nhỏ bé đang điều trị tại đây nhân ngày quốc tế thiếu nhi 01/06. Chúng tôi luôn khích lệ các bệnh nhân nhi và gia đình phải giữ vững niềm tin tham gia cuộc sống vì kế bên chúng ta có đội ngũ y chưng sỹ hết dạ, những doanh nghiệp nhân thức hướng về tập thể và dang rộng tay san sẻ như CVI”. GS Nguyễn Chấn Hùng cũng phân bua hi vọng những hoạt động đồng đội ý nghĩa như “Trao em những niềm vui” sẽ được ân cần và nhân rộng hơn nữa để động viên ý thức và chia sẻ bớt khó khăn về vật chất cho bệnh nhân ung thư trên cả nước.
 

Ốc Thanh Vân và diễn viên Mai Phương đảm đang vai trò MC chương trình

Tại sự kiện, dưới sự hướng dẫn của MC Ốc Thanh Vân, các bệnh nhân nhi được tham gia phổ quát hoạt động vui chơi giải trí, theo dõi các tiết mục ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc dưới phần thể hiện của đội ngũ hài Chuồn chuồn giấy, Quán quân Bước nhảy đầm hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa, các Á quân Bước dancing Hoàn cầu nhí 2014 Minh Khang, Minh Quân.
 

Quán quân Bước nhảy hoàn cầu nhí 2014 Linh Hoa cùng Á quân Minh Quân mang đến một tiết mục dancesport tuyệt hảo


Với các bệnh nhân nhi không đủ sức khỏe để tham dự chương trình, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng - Chủ toạ Hội Ung thư vn cùng đại diện lãnh đạo công ti CP Dược Mỹ Phẩm CVI đã đến từng giường bệnh thăm hỏi, khích lệ và trao vàng.
 

Bệnh nhân ung thư máu Huỳnh Thị Ngọc Nữ (8 tuổi) bật khóc khi san sẻ nỗi nhớ nhà


Anh Vũ Văn Sơn, quận Bù Đăng, Bình Phước trong suốt sự kiện đã không cầm được nước mắt khi cậu đại trượng phu bé xíu lần đầu tiên nhân thức tới ngày quốc tế thiếu nhi. Vũ Văn Dũng mới 7 tuổi, cũng là 7 năm em phải nằm vấn đề trị tại bệnh viện ung bướu thành phố với căn bệnh u sarcoma đã ở giai đoạn nặng gây chèn ép dây tâm thần và biến dạng mặt. Em không nói được mà chỉ ấp ủ thật chặt trái bóng và gói quà được tặng khi tham gia chương trình.

Anh Vũ Văn Sơn không cầm được nước mắt khi nhận vàng cho con


Hay tí hon Nguyễn Thảo Vy mới 16 04 tuần tuổi vừa trải qua ca giải phẫu khối u ở chân hồi tháng năm vì căn bệnh ung thư xương, được thây mặt tổ chức kinh doanh Dược Mỹ Phẩm CVI đến tận giường bệnh thăm hỏi, chị Lê Thị Loan, mẹ của nhỏ bé không khỏi xúc động: “Cháu liên miên nằm viện nên chưa từng biết tới đi chơi hay nhận vàng trong khoảng người nào. Thương con lắm nhưng mái nhà không có nhân tố kiện, tiền chữa chạy cho con còn phải mượn mượn khắp nơi thì lấy đâu ra tiến thưởng cho con. May mà có các nhà hảo tâm ở đây đã mang đến cho trẻ con một ngày quốc tế thiếu nhi ý nghĩa tương tự, thật sự tôi chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn cả”.

Chị lê Thị Loan liên tục cảm ơn những nhà hảo tâm


Chấm dứt chương trình, gần 100 suất vàng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hàng điểm tâm) đã được trao tận tay từng bệnh nhân nhi.

GS Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội Ung thư vn, TS.BS CK II Phạm Xuân Dũng - Phó GĐ Bệnh viện Ung bướu TP.HCM  trao vàng cho từng bệnh nhân nhi ung thư tại sự kiện


Ngày 01/06, thây mặt tổ chức kinh doanh CP Dược Mỹ phẩm CVI đã bỏ ra thời điểm tới thăm và tặng vàng gần 50 bệnh nhân nhi đang vấn đề trị tại bệnh viện Ung bướu TP. HCM cơ sở vật chất 2 (130 Lê Văn Phồn thịnh, phố Bình Trưng Tây, Thị xã 2, TP.HCM).

Thây mặt công ty Dược Mỹ phẩm CVI trao vàng tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM cơ sở vật chất II


Trước đây Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI đã phối phù hợp với Hội Ung thư vn, Quỹ cung cấp bệnh nhân nhi ung thư Mai sau tươi sáng, Bệnh viện K3 Tân Triều doanh nghiệp nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho bệnh nhân ung thư, đặc biệt là bệnh nhân nhi trên cả nước như Tặng 50.000 cuốn cẩm nang Bệnh ung thư - Nhận diện, Đề phòng, Chiến thắng cho bệnh nhân ung thư trên cả nước, chương trình Xuân ấm áp cơm đoàn viên – Sự kiện cơm Tết dành cho bệnh nhân ung thư, trao học bổng cho các bệnh nhi ung thư trong ngày Hội Hoa Hướng Dương và sự kiện Trao em những thú vui doanh nghiệp tại cả hai miền Nam, Bắc. 

Chương trình “Trao em những niềm vui” như một món vàng tinh thần ý nghĩa nhằm trâm dịu nỗi đau, cổ vũ ý thức thắng lợi bệnh tật và đem lại cho các bé nhỏ một ngày quốc tế thiếu nhi vui tươi, phổ quát tiếng cười.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Đội ngũ hài Chuồn Chuồn Giấy mang tới một tiểu phẩm ngắn về cô ốm quàng khăn đỏ và cậu nhỏ bé quàng khăn xanh đầy ý nghĩa
Á quân Bước nhảy đầm hoàn cầu 2014 Minh Khang mang đến điệu nhảy của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson
Những thú vui ấm áp tại sự kiện
Các nhỏ nhắn phấn khởi nhập cuộc chương trình

Tiết mục hài của hàng ngũ Chuồn Chuồn Giấy mang phổ quát niềm vui tới cho các bệnh nhân nhi

Các tí hon thích thú với chùm bóng bay nhiều màu sắc

Diễn viên Mai Phương trao vàng cho các nhỏ tuổi tham gia phần Đố vui trúng thưởng
Bà Lê Phương Dung, GĐ Marketing công ty Dược Mỹ phẩm CVI trao tiến thưởng cho một bệnh nhân nhi nhập cuộc sự kiện
Đại diện công ti CP Dược mỹ phẩm CVI trao vàng cho bệnh nhân nhi tại hạ tầng II
Các nhỏ xíu rất vui khi thu được phần tiến thưởng ý nghĩa

Ekip thi hành chương trình "Trao em những thú vui"


Hà Hoa


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét