Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

'Nữ hoàng nhạc phim' Ellie Goulding phù phép với hit mới

Ca khúc nhạc phim mới của Ellie Goulding hẹn hứa hẹn sẽ huyền hoặc khán giả giống Love Me Like You Do từng khiến.

Hẳn đa dạng người trong chúng ta vẫn còn ngây bất tỉnh nhân sự với những giai điệu ngọt ngào ‘Love Me Like You Do’ trong bộ phim tình cảm 50 Shades Of Grey hồi đầu năm 2015 hay ‘Beating Heart’ của Divergent hồi 2014.

Vào tháng 9 năm nay, Ellie Goulding sẽ trở lại, ‘phù phép’ với một bộ phim được dự báo nằm trong list ‘must – see’ của hầu hết khán giả trong bốn tuần 9: Bridget Jones’s Baby (Tựa Việt: Oắt con tì của tiểu thư Jones).

Trong lần quay về này, Ellie Goulding sẽ biểu hiện ca khúc chủ đề mang tên ‘Still Falling For You’. Vào cuối tuần vừa rồi, MV chính thức đã được tung ra và hối hả đạt 3,1 triệu lượt xem trên YouTube.

Ca khúc được xếp tham gia thể loại Electric Pop, giai điệu thuở đầu khá dịu dàng nhưng càng về sau càng dập dồn, tha thiết, câu trong khoảng cũng tăng tiến hơn và như một lời thú kiếm được tình cảm của cô gái bỏ ra cho chàng thanh niên cô yêu.

Ellie Goulding

Dường như phần âm nhạc bắt tai và lời quá đẹp, người theo dõi cũng bất ngờ khi đằng sau lưng Ellie Goulding chợt hiện lên hình ảnh của tiểu thư Jones (Renée Zellweger) và tình cũ Mark Darcy (Colin Firth), người ấy mới ngọt ngào (Patrick Dempsey). Khá đa dạng phân đoạn mới toanh được dùng trong MV lần này để hé lộ tam giác ái tình phức tạp giữa ba người.

Nhãi nhép tì của tiểu thư Jones là một trong những ‘bảo vật’ của vương quốc sương mù. Cách đây 15 năm, hình ảnh một cô gái ‘ngoài 30, béo ú, hút thuốc như cá, uống rượu như nước’ đã chiếm giữ trọn trái tim của người theo dõi.

Phần phim thứ 3, Nhãi tì của tiểu thư Jones cũng đang được chờ đợi khiến nên điều gần giống. Trong khi ca khúc chủ đề ‘Still Falling For You’, một loạt bài hát cũng đã được sẵn sàng như ‘Don’t Worry’ của Ace Wilder, ‘Hold My Hand’ của Jess Glynne…

Bộ phim quay quanh cuộc ‘đại chiến’ của hai người đại trượng phu: Mark Dancy (nam diễn viên Colin Firth thủ vai) – và tình mới Jack (nam diễn viên Patrick Dempsey thủ vai) khi giành phần chăm sóc tiểu thư, giờ đã biến thành một quý bà và mang bầu nhưng không nhân thức khách hàng nào trong hai người là cha đứa trẻ. Trong cả 2 trailer cùng công bố, có vẻ như tình mới Jack đang là người thắng thế.

Được chấp bút bởi chính tác giả Helen Fielding cùng nữ diễn viên Emma Thompson và biên kịch Dan Mazer, tác phẩm có sự nhập cuộc của các diễn viên Renée Zellweger, Colin Firth, Patrick Dempsey, Ed Sheeran… và được dẫn dắt bởi đạo diễn Sharon Maguire, người đã đem tới chiến thắng cho tập phim đầu tiên.

Tinh quái tì của tiểu thư Jones dự kiến khởi chiếu vào ngày 16.09.2016.

Theo Báo Đất Việt


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét