Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên trả lời trực tuyến sau loạt scandal

Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa kết thúc hai năm giữ vương miện Hoa hậu Việt Nam nhiều sóng gió, đỉnh điểm là scandal hút thuốc nơi công cộng và bị cho là say xỉn trong quán bar.

Sau thời gian dài xác minh, bàn bạc, ban tổ chức đã tước quyền trao vương miện cho người kế nhiệm của Kỳ Duyên, đồng thời gỡ bỏ các hình ảnh đồng hành của cô trong đêm chung kết mùa giải nhan sắc năm nay. Đây là quyết định chưa từng xuất hiện trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, và cũng là mức phạt cứng rắn nhất ban tổ chức dành cho một hoa hậu tại vị. 

Tân Hoa hậu từng đi cổ vũ cho Kỳ Duyên trong vòng

Tân Hoa hậu Mỹ Linh (trái) từng cổ vũ cho Kỳ Duyên trong vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam năm 2014. 

Từ sau khi nhận trách nhiệm về hành vi hút thuốc, suốt thời gian dài, Kỳ Duyên chọn cách im lặng, hạn chế tiếp xúc với người ngoài. ​Sau khi Đỗ Mỹ Linh đoạt vương miện mùa giải 2016, Kỳ Duyên chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng tân hoa hậu trên trang cá nhân: "Chúc mừng tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chúc mừng Đại học Ngoại thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin". Cả hai là bạn học ở Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Kỳ Duyên cũng bày tỏ tiếc nuối vì không được tự tay trao lại vương miện cho người bạn cũng như trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu.

Hiện tại, êkíp của Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô nỗ lực lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả sau những sai lầm của tuổi trẻ. Kỳ Duyên thực hiện những bộ ảnh mới với phong cách gợi cảm, trưởng thành. Ngoài ra, êkíp cho biết cô vừa trúng hợp đồng chụp ảnh quảng cáo tại Indonesia cho một thương hiệu nội y có tiếng.

Kỳ Duyên sẽ có buổi trò chuyện trực tuyến tại tòa soạn VnExpress vào chiều 5/9 để khán giả hiểu hơn về cô. Độc giả gửi câu hỏi trò chuyện cùng Kỳ Duyên tại đây.

>> Xem thêm:

Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên - tai tiếng bủa vây hai năm giữ vương miện


Xem nhiều hơn: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét