Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Hết bệnh viêm loét bao tử sau gần 40 năm

Chưng trầm tư mặc tưởng kể: “Tôi bị viêm loét bao tử từ thời trẻ, bệnh lại không dễ dàng chẩn đoán vì y khoa thời đó chưa phát triển, chưa có xét nghiệm hay nội soi như hiện giờ nên tôi thường bị chẩn đoán nhầm là viêm gan kinh niên, uống bao lăm thuốc viêm gan cũng không khỏi. Mãi tới mùa đông năm 1975, tôi được người quen giới thiệu đi khám ở bệnh viện Bạch Mai, xét nghiệm thấy nồng độ axit trong dạ dày cao gấp 5 lần người bình thường, lúc bấy giờ tôi mới nhân thức bản thân bị đau dạ dày.”  

Tin can hệ:

Ngày ấy, Dược sĩ Nguyễn Bá Khoản, còn đang khiến cho Trưởng khoa Dược, tại bệnh viện Đông y tỉnh giấc Hòa Bình, đã từng bốc thuốc cho không ít bệnh nhân, trong đó có những bệnh nhân bị bệnh hiểm có điều kiện kinh tế eo hẹp, bị bệnh viện trả về với tiên lượng không dễ dàng lòng qua khỏi , được bác bỏ cứu sống bằng những thang thuốc Đông y quý báu. Nhưng “dao sắc không gọt được chuôi”, suốt mấy chục năm ròng, bệnh dạ dày hành tội bác bằng những đêm liên miên không ngủ được. Chưng kể:  “Có những năm tôi chỉ ngủ trọn giấc đúng 7 đêm. Còn lại là đau tức, è cổ trọc suốt đêm. Đặc biệt là tham gia mùa đông và mùa xuân, khi tiết trời trở lạnh. Với người bình thường thì mùa đông chỉ kéo dài 3 tháng nhưng mùa đông của tôi phải kéo dài đến tận 6 bốn tuần! Ngày ấy thuốc thang còn khan thảng hoặc lắm, thuốc giảm đau dạ dày chỉ có 1, 2 loại. Mà sử dụng thuốc này dài ngày thì chạm mặt chức năng phụ, nhu động ruột giảm, dẫn đến đầy trướng bụng, đại tiện bất thường. Viêm bao tử lâu ngày lại dẫn tới viêm đại tràng, cả hệ tiêu hóa đều bị tác động.”
                                            

Hành trình chữa trị bệnh dạ dày của bác bỏ cũng quả tình khó khăn, số lần đi khám và nằm viện thì quả thực chẳng thể nhớ nổi. Chưng Khoản bổi hổi nhớ lại: “Tôi còn nhớ như in mùa xuân năm 1981, tôi bị xuất huyết dạ dày nhưng ở khu vực tá tràng nên máu không thổ được ra ngoài và chảy ngược xuống dưới khiến cho tôi đi ngoài phân đen nhưng không phát hình thành. Tới khi thấy cơ thể suy nhược, mệt mỏi, tôi đi khám mới biết bản thân mình bị mất máu quá nhiều, được chỉ định truyền nhì lần máu. Sau đó một thời điểm, do dạ dày bị tái phát viêm loét phù nề hà xung huyết quá nhiều, tôi phải cắt bỏ đến 2/3 bao tử”.

Chưng cũng từng thử đủ loại thuốc, từ Đông y đến Tây y nhưng bệnh chỉ giảm được một thời gian ngắn rồi đâu lại tham gia đó: “Có đợt nằm viện, đồng đội chúng tôi mách nước nhau dùng cơm nếp giã nát, rồi tẩm Cloroxid tham gia để ăn. Cơm nếp dẻo và dính, sẽ tạo một lớp bao niêm mạc dạ dày, vừa hấp phụ axit dạ dày, lưu giữ được kháng sinh lâu hơn để diệt vi khuẩn. Chế độ này tương tự như các loại thuốc bao niêm mạc dạ dày bây chừ. Vậy mà cũng chỉ được một vài ngày, bệnh lại tái phát. Làm cho trong lĩnh vực Dược , nhân thức nghệ vàng rất tích cực cho bao tử, nên tôi thường xuyên tìm nghệ củ về nghiền bột, rồi trộn với mật ong uống, triệu chứng thì có đỡ, nhưng chẳng thể khỏi hẳn được, buổi đêm mất ngủ vẫn phải uống thuốc tây để cắt cơn đau thì mới ngủ êm được.”

Dược sĩ Nguyễn Bá Khoản sẵn lòng san sẻ thông tin với độc giả theo số 0988.520.181

Mãi tới tháng 9/2013, khi đàn ông bác Khoản mua biếu 4 hộp thực phẩm tác dụng CumarGold, item được bào nhạo báng trong khoảng nguồn nguyên liệu Nano Curcumin do Viện Hàn lâm Công nghệ và Công nghệ vietnam chế biến, chưng mới đích thực vượt qua được nỗi khiếp sợ mang tên “bệnh viêm loét dạ dày”. Qua khám phá chưng được biết do bào chế dưới dạng Nano với kích thước siêu gầy nên Nano Curcumin thu nhận tới 95%, hiệu quả nổi bật hơn hẳn so với tinh nghệ thường, đã giúp phát huy được các đặc tính của Curcumin như chống viêm mạnh, ức dè bỉu sự phát triển của vi khuẩn Helicobacter Pylori, tăng tiết chất nhầy mucin để tái hiện và bảo kê niêm mạc bao tử. Ngoài ra Nano Curcumin còn nâng cao miễn dịch, phá hủy gốc tự do nên chưng yên ổn tâm dùng TPCN CumarGold hàng ngày"

Bác cười nô nức: “Sau 2 tuần dùng CumarGold các triệu chứng đau dạ dày của tôi đầy đủ mất hẳn, khác biệt là những lúc đói không còn đau rát vùng thượng vị, tôi ăn uống ngon miệng hơn, không còn ợ chua, và không bị mất ngủ bởi những cơn đau về đêm nữa. Cho đến nay tôi dùng CumarGold cũng được gần 3 04 tuần, cũng mức độ ấy thời điểm tôi chẳng phải dùng thêm thuốc Tây, sau suốt mấy chục năm ròng rã sử dụng thuốc giảm đau. Hiện nay tôi đã tìm được thú vui sau gần 40 năm chung sống với bệnh đau dạ dày nhờ CumarGold. Tôi vẫn đang tiếp diễn dùng CumarGold với liều 4 viên/ngày với chờ đợi có thể “tái sinh” được niêm mạc dạ dày”

“Là một dược sĩ, tôi thực thụ rất nao nức vì y học đất nước đã có một bước tiến mới khi ứng dụng công nghệ Nano vào phát huy tham gia tấn công thức tiềm năng của các dược liệu đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ xưa, mà cụ thể là trong khoảng đưa tinh chất cây nghệ vàng thành một item có hiệu quả cao, đem lại sức khỏe và niềm kì vọng cho bệnh nhân ung bướu, viêm loét dạ dày”.

Tạm bợ biệt những bốn tuần ngày khốn khổ với bệnh dạ dày, chưng Khoản giờ đã có thể sống vui vẻ và mạnh khỏe bên con cháu.

Để có thêm thông tin, bạn đọc phấn kích gọi về tổng đài 1800.1796, điện thoại trực tiếp cho bác bỏ Khoản theo số 0988.520.181 hoặc tróc nã cập website cumargold.vietnam
(Item CumarGold không hề là thuốc và không có tính năng thay thế thuốc chữa bệnh)

 


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét