Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Chi Bảo: "Tôi có bí quyết riêng để giữ gìn phong độ"

Với mẫu mã đẹp và tài năng diễn nội tâm phong lưu, Chi Bảo luôn hóa thân tham gia những hero chính trong các cuộc tình lãng mạn với loạt người đẹp đình đám như Việt Trinh, Trương Ngọc Ánh, Ninh Dương Lan Ngọc… Ngoài vai trò là một diễn viên, nhà hoạt động phường hội, Chi Bảo còn là một thương lái thành công trong ngành nghề Truyền thông, thương nghiệp điện tử. Anh cũng thú nhận sự bận rộn này đôi khi làm sức khỏe chính mình đi xuống, giảm sút phong độ.

PV: Gần đây tôi thấy Chi Bảo thường thủ vai phản diện với những tình tiết tâm lý phức tạpnhư giang hồ, trùm phường hội đen…vì sao anh lại quyết định có sự đổi mới lớn về hình ảnh tương tự?

Chi Bảo: Một thời điểm dài tôi chỉ đóng các vai chính diện, một phần vì yêu thích, một phần do đạo diễn chọn hoặc không có vai phản diện hay.Sau này, khi thử sức ở các vai phản diện tôi lại thấy hấp dẫn bởi các nhân vật này có sự trải đời, tính cách thức hóc búa, nhưng đầy khả năng.Những vai diễn này mang đến cho tôi thêm tất cả kinh nghiệm sống.

PV: Đâu là vai diễn phản diện Chi Bảo cảm thấy thu hút nhất?

Chi Bảo: Hai vai diễn tôi cảm thấy tâm đầu ý hợp nhất chính là vai Hưng vượng trong Oan Nghiệt và vai Vỹ trong Nhân Tình Lạc Lối.Phồn thịnh là một dân cày có điều kiện kinh tế eo hẹp, cùng nhì người bạn (Lý Hùng và Khánh Nam đóng) đi buôn lậu trên biển nhưng cuộc sống đưa đẩy khiến cho Cường thịnh phải ra tay giết hại cả hai. Cả ba gặp gỡ lại sau 20 năm, thế hệ con cháu cũng biến thành những mắt xích quan trọng trong tuyến phố dây làm cho ăn và oan nghiệt như hiện về làm mỗi người thêm một lần đau buồn đến cơ cực.

Còn Vỹ trong phim Nhân Tình Lạc Lối là một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp và đa dạng mà tôi cũng rất thích, khác lạ dù là một ông trùm nhưng anh ta lại có một tình yêu mãnh liệt.

PV: Cách đây không lâu, tôi thấy anh ít xuất hiện trên màn ảnh gầy, phải chăng anh rất kén vai?

Chi Bảo: Thú thật là tôi cũng kĩ lưỡng trong việc chọn lựa kịch phiên bản, sau nữa là do bận rộn với công việc kinh doanh và các hoạt động thị trấn hội. Chúng tôi vừa mở bán Mạng xã hội nhân đạo Nắm bắt về trái tim và chuẩn bị cho hành trình xuyên Việt qua 63 thị thành. Đôi khi tôi tự hỏi: đến bao giờ bản thân mới đủ thời điểm cho đầy đủ những gì bản thân mình hy vọng?

 

PV: Vừa là nghệ sỹ, nhà buôn, nhà hoạt động xã hội, có khi nào Chi Bảo cảm thấy mỏi mệt và quá sức không?

Chi Bảo: Có chứ, nhất là việc đáp ứng các đòi hỏi của vai diễn, Chẳng hạn vai Lâm trong phim truyền hình đang quay Giá của nụ cười. Tôi nhập vai bạn teen chưa hiền thê chừng mực 30 tuổi, với những đòi hỏi phi thực tế với người nam nhi hơn 40 tuổi. Tôi phải xuống chí ít 5kg, tăng cường thể lực, sức bền vì vai diễn có đa dạng cảnh đánh nhau, rượt đuổi bằng xe Mô tô...

Thỉnh thoảng tôi mệt trườn, cả ý thức và thân xác. Ý chí thì có đủ, nhưng thể chất thì đôi lúc không kiểm soát được. Kết quả là bao tử của tôi không thích nghi kịp do cách thức thưởng thức thất thường. Tôi mở màn mệt mỏi vì những cơn đaubao tử, ăn uống chẳng ngon miệng đặc biệt là những thời điểm phải đi phim dài ngày. Có thời điểm còn bị xuống liền mấy kí.

PV: Mới nghe thôi đã đủ thấy những nặng nhọc và áp lực của Chi Bảo, tuy nhiên người theo dõi luôn thấy anh hiện ra với vẻ bảnh bao, lịch lãm, cách thức nào vậy?

Chi Bảo: Phải có phương pháp hộ thân chứ.Những lúc mỏi mệt tôi thường thiền để thăng bằng cuộc sống. Tôi bị đau dạ dày trong khoảng hồi trẻ, một phần là do công tác đóng phim ăn ngủ thất thường. Hiện giờ mỗi khi lịch trình công tác xum xê thì “người xưa” sắm đến. Trước tôi cũng uống nghệ, mật ongnhưng thấy khó khăn uống,mất thời gian, nhất là phiền toái mỗi khi xa nhà.Sau đó tôi được bạn bè trình bày dùng CumarGold, dạng công nghiệp cao của tinh chất nghệ, uống một thời gian ngắn đã thấy hiệu quả rõ rệt.

Mỗi khi đi công việc tôi chỉ mang theo vài vỉlà yên tâm rồi, rất một thể dụng, lại dễ uống cực kì. Mà bất thần là uống CumarGold chẳng những bao tử êm mà da dẻ lại hồng hào, trắng đẹp trở lại, khiến nhiều người nghĩ tôi thường xuyên xịt spa dưỡng da đấy. Khám phá tôi mới nhân thức thì ra nghệ cũng là cách thức chú tâm da của các chị em.

PV: Chi Bảo có thể chia sẻ với độc giả những dự án phim sắp tới?

Chi Bảo: Tôi sắp hoàn thành vai Lâm trong Giá của niềm vui, đạo diễn Lê Minh là vai cảnh sát hình sự nhưng ẩn dưới lớp võ bọc là một tay anh chị, và một vài công trình điện ảnh sẽ bật mí sau nha! (Cười)

Cảm ơn Chi bảo phần lớn!

 

Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét