Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

7 phim kinh dị, giả tưởng ra rạp Việt bốn tuần 9

Unspoken (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 2/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9

Unspoken (tựa Việt: Ngôi nhà chết chóc) là phim của đạo diễn Sheldon Wilson được trưng bày ở Bắc Mỹ trong khoảng năm 2015. Phim xoay quanh những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí mật nằm sâu trong rừng. Năm 1997, mái ấm Anderson mất tích khỏi ngôi nhà mà không để lại bất cứ một dấu tích. 17 năm sau, người mẹ đơn côi Ruby và đứa nam nhi bé dại bị câm - Adrian - chuyển đến sống tại ngôi nhà và chứng kiến những hiện tượng kỳ quái. Đồng thời đó, cảnh sát bắt đầu dò la về việc họ mua thấy quá nhiều xác chết động vật bao quanh ngôi nhà. Hầu hết đều bị thịt theo một lễ thức kỳ lạ nào đó.

Phim trường ma (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 9/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-1

Phim trường ma là câu chuyện về một đoàn khiến cho phim phải đối mặt với những điều kỳ quái. Dường như hoạt động tại phim trường, nữ diễn viên chính bỗng nhiên bặt tăm bí mật, giống đồng minh chị từng bặt tăm không một lời giảng nghĩa trước đây.

Bộ phim của đạo diễn Vũ Thái Hòa hội tụ dàn diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khánh, Lilly Luta, Thanh Mỹ…

Tì thiếp gái (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 16/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-2

Tì thiếp gái thuộc thể loại phim kinh dị, lãng mạn của đạo diễn Derek Nguyễn. Phim lấy bối cảnh tại vi la giữa đồn điền cao su Sa Cát năm 1953. Đồn điền này mang đến hồ hết lãi cho chủ sở hữu nhưng là nấm mồ bình thường của phổ biến mạng sống người bầy tớ vn.

Ngoài việc lấy cảm hứng trong khoảng những chuyện kể của bà nội hồi Derek còn bé, đạo diễn cũng xây dựng kịch bạn dạng Nàng hầu gái từ cuốn sách The Red Earth. Công trình cũng ghi lại sự trở lại màn ảnh rộng của Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn sau vai đặc vụ Đa Đa trong Siêu trộm của đạo diễn Hàm Nai lưng.

Morgan (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 16/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-3

Bộ phim của đạo diễn Luke Scott xoay quanh câu chuyện về Morgan - một đứa trẻ có mặt trên thị trường trong khoảng phòng thể nghiệm bí mật. Cuộc sống của cô gắn liền với vô thiên lủng điều kỳ dị và tai ương tàn khốc, bí hiểm.

Blair Witch (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 23/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-4

Một đội ngũ học sinh liều lĩnh xâm nhập tham gia khu rừng Black Hills ở Maryland để tậu hiểu những kín đáo xung quanh vụ bặt tăm bí ẩn của Heather - chị một thành viên trong nhóm. Cô này được cho là có câu kết với phù thủy Blair sau khi bặt tăm một cách thức kỳ lạ 15 năm trước. Trong chuyến đi, cả đoàn bị đe dọa bởi những vấn đề bất ngờ, hoảng hồn. 

Incarnate (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-5

Nội dung phim xoay quanh việc một nhà kỹ thuật - có kỹ năng đi tham gia tiềm thức người khác - yêu cầu cứu một cậu nhỏ nhắn khỏi quỷ dữ. Phiên bản thân ông cũng phải đương đầu với những khiếp sợ đáng sợ trong dĩ vãng từng xảy đến với bản thân mình.

Miss Peregrines Home's for Peculiar Children (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 30/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-6

Dựa trên cuốn tiểu thuyết giả tưởng ăn khách từng giữ ngôi vị đầu bảng về số lượng tạo ra của New York Times, bộ phim kể cuộc xiêu bạt của Jacob Portman đến vùng đất kỳ lạ. Tại đây, cậu ốm được cô Peregrines chở che và sống cùng những đứa trẻ có kĩ năng kì cục. chậm tiến độ có thể là một cô gái nhẹ tênh như bong bóng xà phòng, có thể bay lên trời bất kỳ khi nào giả dụ rời xa đôi giày khác lạ, hay cậu bé biết tàng hình, người có hai miệng...

Bộ phim được chỉ huy bởi Tim Burton, với sự nhập cuộc diễn xuất của người đẹp Eva Green.


Đọc thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét