Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Vanilla Air - Biển Chí Minh - Tokyo 5.700.000 đ / khứ hồi

Giả dụ bài viết hay - Like ủng hộ nha

vanilla-air

Vanilla Air là hãng hàng không giá rẻ Nhật Phiên bản, được sở hữu bởi Cơ quan ANA HOLDINGS. Một sự lựa chọn mới cho người dùng muốn đi Nhật Bạn dạng & Đài Loan, nhân dịp hãng vào thị trường Việt Nam, có khai trương đưa tham gia khai phá 2 tuyến phố bay mới từ vn là : Biển Chí Minh – Đài Bắc (Taipei) và Biển Chí Minh – Tokyo (Narita), được khai phá trong khoảng 15/9/2016. Giá rẻ từ Biển Chí Minh đi Đài Bắc từ 1.365.000 đ / chiều . Và trong khoảng Biển Chí Minh đi Tokyo là 2.215.000 đ / chiều.

Hãng hàng không Vanilla Air

Theo báo cáo của hãng :

Chúng tôi xin thông báo sẽ ra mắt hành trình thế hệ trong khoảng Thị trấn Biển Chí Minh tới Taipei (Taoyuan) và Tokyo (Narita) tham gia ngày 15 bốn tuần 9 năm 2016. Là nhà tiên phong trong ngành công nghệ chuyển vận giá rẻ ở châu Á, Vanilla Air đã tạo nên một xu hướng đi ngao du khác với lối mòn hiên nay trong khu vực. Ngoài chiếm hữu một đội bay hiện đại, Vanilla Air còn cung ứng các sản phẩm thân thương với khách hàng và các dịch vụ xẻ sung với giá vé thấp hằng ngày; màng lưới tuyến đường bay bát ngát và tần suất các chuyến bay tuyệt vời cũng như dịch vụ giá trị tăng thêm như các bữa ăn, lựa chọn chỗ ngồi và ký gửi hành lý. Đây là lần trước tiên Vanilla Air bay tới / trong khoảng vn, chúng tôi rất sung sướng khi mở màn mở bán các tuyến tuyến phố thế hệ của chúng tôi từ Đô thị Hồ Chí Minh (Tân Sơn Nhất) tới Đài Bắc (Đào Viên) và Tokyo (Narita) lúc 12:00 tham gia ngày 14 tháng 7 năm 2016 (giờ Việt Nam)! Giá vé lôi cuốn cho tuyến phố bay thế hệ trong khoảng Thị trấn Biển Chí Minh đến Đài Bắc (Đào Viên) bắt đầu từ *1,365,000 đồng/chiều. Hơn nữa, Tokyo (Nartita) cũng là vị trí ngao du tuyệt vời cho những người có nhu cầu tò mò thành phố tân tiến với giá vé khởi đầu trong khoảng 2,215,000 đồng/chiều và chỉ mở bán trực tuyến tại Website của Vanilla

Các vé giá rẻ này chính thức mở bán :  12h00 ngày 14/07/2016

vanilla-air-vietnam

Lộ trình bay Vanilla Air

hochiminh-tokyko

・JW102 xuất phát lúc 07:25 vào Thứ Năm, Thứ Sáu và 07:30 tham gia Thứ Ba.
・JW105 lên đường lúc 07:25 vào Thứ Nhì, Thứ Năm, Thứ Sáu và 17:55 tham gia Thứ Ba và ・Chủ Nhật.
・Thời điểm lên đường và thời điểm đáp được hiển thị giờ địa phương.

【Thông tin về SGN – NRT quá cảnh TPE】

・Phần lớn hành lý ký gửi sẽ được chuyển đến điểm cuối cùng.
・Phần đông hành khách phải đi qua rà soát bình an cùng với hành lý xách tay, đương nhiên giấy tờ nhập cảnh tại Đài Bắc (Đào Viên) không yêu cầu.

・Truy vấn cập vào đường dẫn (https://www.vanilla-air.com/Việt Nam/service/multi-city) để thêm thông tin.

Với các tin tức mới về Vanilla Air trên kì vọng quý khách có một chuyến đi chi phí thấp tới Đài Loan & Nhật Bản trong thời gian tới. Các tin tức Trải nghiệm về Nhật Bạn dạng & Đài Loan quý khách có thẻ xem tại các bài viết sau:

Trải nghiệm Ngao du Nhật Bạn dạng (chi tiết)
Trải nghiệm Du lịch Đài Loan

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 9.7/10 (6 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +4 (from 4 votes)

Vanilla Air - Biển Chí Minh - Tokyo 5.700.000 đ / khứ hồi, 9.7 out of 10 based on 6 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào người mua! Tôi là Andy Nguyen - một người yêu mến Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi đa dạng nơi và hy vọng mày mò phổ biến yếu tố trong cuộc sống. Hiện tôi đang khiến cho Tour Guide & Điều hành Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Nếu như game thủ thấy bài viết này hay thì game thủ Like ủng hộ tôi nhé! - Nếu như bạn cần tư vấn xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho người chơi trong thời gian sớm nhất


Có thể bạn quan tâm: bán chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét