Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

3 cô gái trẻ quên thanh toán cơm vì mải săn Pokemon

Khi viên chức quán cơm vừa dọn đồ ra thì 3 cô gái trẻ nhận thấy có Pokemon tại khu vui chơi gần đó, ngay lập tức các cô bỏ chạy khỏi quán ăn, quên luôn trả tiền cho quán để đi "săn" Pokemon.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Người Lao Động, ngày 27/8, Đại tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng Phòng CSGT (PC67), Công an TP Cần Thơ cho nhân thức, chỉ trong một tuần từ 22-26/8, đội ngũ CSGT đã nhận thấy, xử phạt 121 trường hợp dùng laptop khi chạy xe máy, mô tô lưu thông trên phố.

Khác lạ, trong số các trường thích hợp vi phạm có tới hơn 50% số vụ là do "săn" Pokemon. Theo đại tá Tám, nhóm CSGT không xử lý riêng các trường thích hợp vi phạm khi đang nhân tố khiển công cụ tham gia liên lạc để bắt Pokemon mà xử phạt theo Nghị định 46/2016NĐ-CP của Chính Phủ về lỗi chạy xe máy sử dụng laptop, mức phạt trung bình trong khoảng 200.000 - 300.000 đồng/trường thích hợp vi phạm.

Đại tá Tám cũng khuyến cáo, đại chúng nên tuyệt đối không sử dụng máy tính bảng "săn" Pokemon khi đang vấn đề khiển công cụ lưu thông trên phố.

Theo báo Thanh Niên, một đội viên cảnh sát cơ động (PK20) cho biết, có trường phù hợp 3 cô gái trẻ thuê hẳn taxi để đi "săn" Pokemon.

Trong khi, còn có truownghowpj 3 cô gái trẻ tham gia quán cơm gọi đồ ăn. Ngay sau khi nhân viên dọn đồ ăn ra thì 3 cô gái trẻ nhận thấy có Pokemon tại trên hè phố phương pháp đó khoảng một vài trăm mét, nên đã tức khắc bỏ chạy khỏi quán ăn, quên luôn trả tiền cho quán để đi "săn" Pokemon.

H.Lặng (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét