Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tiết lộ 'gây sốc' của nữ tiếp viên chuyên dịch vụ khách VIP trên máy bay

Emilia George là nữ tiếp viên hàng không chuyên dịch vụ khách VIP trên các phi cơ riêng trị giá hàng chục triệu đô la Mỹ. Dưới đây là những yếu tố cô rút ra sau phổ thông năm trong nghề.

Tiền chưa bao giờ là điều

“Với những vị khách có kĩ năng chi trả cho một chiếc tàu bay riêng, tiền chưa bao giờ là vấn đề đối với họ. Khách VIP đi tàu bay riêng giống như bạn vẫy một chiếc taxi vậy” - George cho nhân thức.

nữ tiếp viên chuyên phục vụ khách VIP trên phi cơ1 Phía bên trong bên trong chiếc phi cơ riêng. Ảnh: Motorgraph.

Nội thất xa hoa

“Bạn có thể dễ ợt mua thấy hình ảnh về một chiếc máy bay riêng trên Google. Nhưng trong khoảng hình ảnh tới thực tiễn vẫn làm bạn phải ngỡ ngàng về độ xa xỉ và sang trọng. Khách hàng luôn đòi hỏi đồ dùng có chất lượng tốt nhất hay công nghiệp tiến bộ nhất”. Thách thức trong công tác

“Khi đang ở độ cao 10.000 m hay trên một hòn đảo bé bỏng giữa đại dương, bạn sẽ chạm chán tình huống thiếu thốn phổ biến thứ. Nhưng một khi đối tượng mua hàng đã đòi hỏi thì nhiệm vụ của bạn là phải hoàn thành. Không thiếu trường thích hợp tôi trả 500 đô la tiền taxi chỉ để tậu mua một hộp trứng cá muối, hay tập phù hợp ban nhạc 200 người để thỏa mãn ý thích của hành khách khi đến nơi”.

Ưng ý bị đụng chạm

“Có một vài khách hàng mời tôi đến những bữa tối ân cần, rủ về phòng nơi nghỉ ngơi hay chủ động chạm tham gia những chỗ mẫn cảm. Phổ thông chủ sở hữu của tàu bay riêng thậm chí còn đòi hỏi phi hành đoàn ăn mặc khơi gợi và bốc lửa thay vì đồng phục như các hãng bay bình thường. Hoặc bạn lịch sự khước từ, hoặc bạn sẽ dễ ngã lòng với chính đối tượng mua hàng của chính mình”.

nữ tiếp viên chuyên phục vụ khách VIP trên phi cơ2 Luôn phải tìm cách thức thỏa mãn yêu cầu của hành khách. Ảnh: Sea Wave.

Công tác đem tới phổ quát lợi quyền

“Một trong những lợi ích khi dịch vụ khách hàng VIP là bạn được ở những khách sạn đắt tiền nhất thế giới, hay ăn uống bữa tối tại gia hàng thanh lịch. Trong phổ biến trường thích hợp khách hàng muốn tỏ lòng hàm ân, bạn sẽ nhận được những khoản tài chính tip hậu hĩ”.

Trò chơi chờ đợi

“Khác với hãng hàng không thương mại, các chuyến phi cơ riêng không có lộ trình nhất thiết. Có những thời điểm tôi đi xa tới một số bốn tuần bởi đối tượng mua hàng luôn đòi hỏi máy bay phải sẵn sàng để phát xuất bất cứ lúc nào. Nhưng đến đúng ngày đó, bạn mất cả ngày để hy vọng và khách hàng thậm chí còn không hiện ra. Nhân tố này đồng nghĩa với việc những thực phẩm tươi ngon đắt tiền đã sẵn sàng cũng phải vứt đi”.

nữ tiếp viên chuyên phục vụ khách VIP trên phi cơ3 “Nhắm mắt xuôi tay khiến ngơ” với những vụ bắt bồ của đối tượng mua hàng. Ảnh: CNBC.

Che giấu những vụ bắt nhân tình

“Bạn sẽ thấy có đối tượng mua hàng thường xuyên đi ngao du với những cô gái không giống nhau, nhưng việc của bạn là phải coi như thường nhân thức. Hình như, bạn cần bảo đảm không để cho vết tích nào của người đàn bà còn sót lại bằng phương pháp lau dọn tàu bay hay để ý đến vết son môi trên cổ áo đối tượng mua hàng”.

Theo Hải Thu / VNE


Có thể bạn quan tâm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét