Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Thị xã Cầu Giấy đình chỉ 11 điểm karaoke không phép - Tuổi Trẻ Online

Tổ công tác liên ngành kiểm tra quán karaoke chưa đạt chuẩn về công tác cháy nổ - Ảnh: QUANG THẾ
Tổ công tác liên ngành rà soát quán karaoke về công việc cháy nổ - Ảnh: QUANG THẾ

Theo đó, trong số 99 điểm buôn bán karaoke trên khu vực, có 88 điểm có giấy phép, còn 11 điểm không giấy phép vẫn hoạt động lâu nay.

UBND thị xã Cầu Giấy tin tức, 11 điểm không phép đã bị đình chỉ tuyệt đối, 88 điểm có phép sẽ giao trực tiếp đến chủ toạ các phường, phòng tính năng tiếp diễn kiểm tra toàn thể nhân tố kiện buôn bán PCCC và các vấn đề kiện về xây dựng.

Ông Nai lưng Việt Hà, phó chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, cho nhân thức sau công đoạn kiểm tra đến thời điểm chiều 4-11, số đông các cơ sở vật chất có giấy phép kinh doanh chưa đảm bảo điều kiện về PCCC.

“Chúng tôi sẽ hoàn thành đợt tổng rà soát, xác định lỗi của từng doanh nghiệp kinh doanh quán hát trước ngày 11-11. Chủ cơ sở vật chất phải hoàn chỉnh các yếu tố kiện mới được phép hoạt động quay về. Trong thời điểm chưa hoàn chỉnh các điều kiện này thì phải tạm thời dừng kinh doanh…” - ông Hà chắc chắn.

Ngoài kiểm tra các cơ sở vật chất kinh doanh karaoke, UBND quận Cầu Giấy sẽ rà soát 382 cơ sở tạm trú, trong đó có 139 nơi nghỉ ngơi về điều kiện PCCC.

QUANG THẾ

Có thể bạn quan tâm: váy ngủ winny 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét