Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sàn diễn khi đang thao diễn

Màn trình bày mới đây của G-Friend tại một sự kiện đã thu hút phổ thông sự xem xét của dân cư mạng. Chi tiết, trong một fancam được đăng vận chuyển, ngay từ đầu khi đang thao diễn, thành viên SinB trông đã rất mỏi mệt và kiệt quệ. Sau mọi nỗ lực đứng vững không thành, cô bất thần ngã quỵ xuống sàn sàn diễn.

Ngay tức thời các cô gái khác liền vây lại thành viên cùng lực lượng để rà soát tình hình. Một số nhân viên trong hậu trường cũng chạy ra để giúp đỡ dìu SinB tham gia trong. Sự việc xảy ra chợt ngột đã khiến cho người theo dõi đang theo dõi bên dưới lẫn fan đội ngũ ở nhà cực kì hoang mang và lo âu cho thần tượng của mình.

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 1.
Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 2.

SinB bỗng nhiên ngã quỵ trên sân khấu (Lưu ý khúc 0:31)

Sau khi SinB được dìu tham gia trong, G-Friend vẫn tiếp diễn thao diễn với đội hình 4 thành viên. Không chỉ sợ hãi, người mến mộ còn rất bức xúc trước cách quản lý của Source Music, đa dạng người nghĩ rằng tổ chức kinh doanh này đang bóc lột và bắt các cô gái làm việc quá sức. Được biết, SinB chẳng hề là cô gái trước tiên gặp mặt vấn đề với sức khỏe. Trước đó, Umji cũng đã phải nhập viện và cô đang tạm bợ ngưng các hoạt động cùng G-Friend để phục hồi hoàn toàn. Hiện nay, công ti cơ bản của lực lượng vẫn chưa có lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Nguồn xem thêm: SP


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét