Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Đôi tình nhân thủ súng buôn ma túy vào Sài Gòn

Ngày 5/9, Phòng Cảnh sát thăm dò tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP HCM) bắt 4 nghi can trong các con phố dây bán buôn ma túy do Nguyễn Thị Minh Khai (48 tuổi, quê Hà Nội) và Võ Thanh Hoàng (37 tuổi, quê Trà Vinh) cầm đầu.

doi-tinh-nhan-thu-sung-buon-ma-tuy-vao-sai-gon

Hoàng, Minh Khai và Toàn. Ảnh: C.A

Tối năm hôm trước, Hoàng và bè bạn em đến nhà Minh Khai trên phố Thống Nhất (quận Gò Vấp) lấy túi ma túy đá thì do thám ập vào bắt quả tang. Tên này thừa nhận tậu một kg với giá gần 400 triệu tiền việt của "bà trùm" để bán lại.

Cảnh sát sau đó ập vào nhà Minh Khai bắt người đàn bà này cùng nửa kia là Nguyễn Công Toàn (45 tuổi). Gần một kg hàng đá, hàng chục triệu đồng... bị thu giữ. Ngoài ra, trong túi xách của Toàn, thám thính nhận thấy 2 gói hàng đá, súng rulo và 6 viên đạn.

Tại công ty thăm dò, Minh Khai thừa nhận lấy ma túy đá từ các tỉnh giấc phía Bắc đưa tham gia TP HCM tiêu thụ. Mỗi kg bà ta lợi nhuận cả trăm triệu tiền việt. Những lần đi ra ngoài phân phối hàng, đôi người tình đều thủ súng để sẵn sàng chống trả công ty chức năng.

doi-tinh-nhan-thu-sung-buon-ma-tuy-vao-sai-gon-1

Gói ma túy bị thu giữ. Ảnh: C.A

Hoàng được cho là đại lý lớn nhất của Minh Khai. Tên này đang mang lệnh truy vấn nã về tội Cướp của nả. Trong thời kỳ lẩn trốn, hắn lấy CMND của người khác để thay đổi thân phận, thành lập tiệm tạp hóa trên phố Phạm Văn Chiêu (thị xã Gò Vấp) để bưng bít việc mua sắm ma túy.  

Mỗi lần lấy hàng của Minh Khai, Hoàng mang về chia lẻ để các bè cánh em cung ứng cho dân chơi trong các vũ trường, quán bar... Cảnh sát đang mở mang dò la, truy bắt những người liên quan.

Quốc Thắng


Đọc thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét