Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Trộn nước gạo với thứ này, da bật tone trắng sáng sau 1 tuần dùng

(Blogtamsu) - Mặt nạ trắng da bằng nước gạo và bột trà xanh là một cách dùng nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng da cho chị em phụ nữ, vừa đơn giản mà rất hiệu quả. Bạn đọc thêm bài viết dưới đây nhé!

Để có được làn da sáng mịn như mong muốn là niềm ước mong của đa số người. Một loại mặt nạ có chiết suất từ nước vo gạo và bột trà xanh có tính năng tẩy tế bào chết, giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng ngăn đề phòng ảnh hưởng từ không gian và ánh nắng đến làn da, tạo cảm giác thông thoáng hơn.

Dưới đây là bí quyết chỉ dẫn làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng chất liệu tự nhiên. Bạn đọc thêm nhé!

Thành phần chất liệu:

mat-na-trang-da-blogtamsuvn4

Xem thêm: 10 công dụng của nhánh gừng sẽ giúp bạn dành dụm được tiền triệu tậu mỹ phẩm

- 50ml nước vo gạo

- 3 thìa bột trà xanh

- 1 thìa cà phê mật ong

- Bát và thìa.

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho phần lớn các nguyên liệu trên tham gia bát rồi sử dụng thìa khuấy đều, để nhận được 1 hỗn hợp lệt sệt.

mat-na-trang-da-blogtamsuvn5

Bước 2: Tiếp đó, bạn rửa mặt với nước ấm giúp lấy sạch sẽ tế bào da chết cũng như bụi bẩn và buồn bực nhờn trên da một cách hiệu quả. Rồi sử dụng khăn mềm thấm khô da.

Bước 3: Tiến hành đắp hỗn hợp lên da mặt, cùng lúc dùng các đầu ngón tay massage đều trên khắp gương mặt để các dưỡng chất phát huy công dụng tốt một cách tốt hơn.

mat-na-trang-da-blogtamsuvn2

Bước 4: Để da mặt khô thiên nhiên trong vòng 20 -30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước sạch, giúp lỗ chân lông được se khít và làn da luôn được săn chắc tự nhiên.

Cách dùng: 

Với cách thức làm cho trắng da bằng nước vo gạo rất dễ dãi để ứng dụng hàng ngày, hãy kiên định vận dụng trong vòng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn chiếm hữu một làn da trắng sáng thiên nhiên.

mat-na-trang-da-blogtamsuvn3

Đọc thêm: Hỗn hợp “thần thánh” tấn công bật mảng bám ố quà, giúp răng trở nên trắng sáng sau 5 phút

Trên đây là bí quyết chăm bẵm da hiệu quả mà chúng tôi trưng bày tới người dùng, hy vọng vài mẹo bé dại sẽ giúp công chúng trở thành đẹp hơn.

Chúc khách hàng thành công!

Theo Vũ Hằng/Một Thế Giới


Xem nhiều hơn: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét