Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

5 vết sẹo báo hiệu vận xui cả đời của bạn

(Blogtamsu) – Trong nhân tướng học, vết sẹo trên mặt có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, có những vết sẹo sống sót báo hiệu vận xui cả đời của chủ nhân.

1. Trên trán có sẹo – Phải để ý sức khỏe của thân phụ mẹ

seo-xau-blogtamsu1

Trong nhân tướng học, trán chiếm đoạt địa điểm rất quan trọng. Vận mệnh tốt hay xấu của một người khi còn trẻ, nhiều khi chỉ cần thông qua trán là có thể nhìn thấy rất rõ. Nếu như trán có sẹo, nhất mực phải lưu ý đến sức khỏe của phụ vương mẹ, bề trên có người sẽ trải qua bệnh nặng cửu tử nhất sinh. Ở nam giới, vết sẹo nằm bên trái thì sẽ ảnh hưởng đến bề trên là đàn ông, còn nằm bên phải thì ảnh hưởng đến bề trên là thiếu phụ. Ở nữ giới thì ngược lại.

2. Chân mày có sẹo – Phải chu đáo khi thích hợp tác với người khác

seo-xau-blogtamsu2

Với người trẻ hoặc người luống tuổi, chân mày biểu trưng cho tài năng phán đoán, nếu như lông mày có sẹo, khi làm ăn hoặc hợp tác phải chu đáo, rất dễ bị lừa  hoặc xảy ra tranh chấp tiền nong… Đồng thời những người này, tình cảm với bạn bè, bằng hữu không sâu đậm lắm.

3. Sơn căn có sẹo – Tác động tới sức khỏe của bạn đời

seo-xau-blogtamsu6

Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa nhì mắt và dưới ấn tuyến phố. Người ta thường nhìn tham gia tướng mũi để đoán vận mệnh của bạn đời, mà sơn căn lại xung quanh mũi. Vì thế, ví như sơn căn có sẹo, cho thấy cơ thể bạn đời bận rộn phổ biến bệnh tật, vết sẹo này ảnh hưởng rất xấu tới vận mệnh người tình.

Tham khảo: Vết bớt trên thân thể báo hiệu nhân tố gì?

4. Miệng có sẹo – Dễ dẫn đến thị phi, họa từ miệng mà ra

seo-xau-blogtamsu4

Những người có vết sẹo ở miệng, khi nói chuyện hay nói gấp, nói nhanh, nói thẳng, vì vậy rất dễ nói sai, dễ làm người khác tị ghét. Vì thế khi trước khi thì thầm phải nghĩ suy thật kĩ, giảm thiểu họa trong khoảng miệng mà ra.

5. Các đốt ngón tay có sẹo – Khi làm cho việc vào thời điểm chủ chốt luôn chạm mặt chuyện xấu

seo-xau-blogtamsu5

Mặc dù là đốt ngón tay ở vị trí nào, chỉ cần trên đốt hoặc kế bên có sẹo, báo hiệu người này khi làm việc vào thời khắc then chốt luôn chạm chán chuyện xấu, cản trở, áp lực, phải nỗ lực ơn người thường gần như mới thắng lợi.

Theo Ngọc Ánh/Một Thế Giới


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét