Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Bị tố gây tai nạn liên hoàn, người đi xe máy cắt cổ lỗ tay tự tử

Vụ việc hy hữu xảy ra tham gia khoảng 12h15 ngày 5/9, trên quốc lộ 5 đoạn qua cầu vượt Bạch Sam, địa phận phường Bạch Sam, quận Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên ổn.

Anh Trương Quang quẻ Trung chứng kiến tai nạn kể, xe máy do người đại trượng phu khoảng hơn 30 tuổi điều khiển lưu thông hướng Hải Phòng đi Thủ đô.

tai nạn phần trước của xe tài bị móp sau va chạm xe đầu kéo. Ảnh: Quang đãng Trung.

Tới gần cầu vượt, người này chợt ngột chuyển làn sang trái để qua con đường làm cho xe đầu kéo phía sau phanh gấp và tấn công lái để hạn chế. Cú phanh khiến cho đầu xe kéo quay ngang, đuôi xe chững lại.

Lúc này, xe vận tải lưu thông cùng chiều phía sau đâm mạnh vào đuôi chiếc đầu kéo. Theo nhân chứng, đầu xe tải méo mó. Lái xe chấn thương nặng, chân anh ta bị kẹp nát. 

tai nạn liên hoàn Nhân chứng nói tài xế xe vận chuyển bị nát chân do tai nạn. Ảnh: Quang Trung.

Thấy tài xế xe chuyển vận bị thương trong cabin và đa dạng người dân bức xúc, nghĩ là mình sang tuyến đường ẩu gây ra tai nạn nên người đi xe máy bỏ lại phương tiện rồi chạy vào căn nhà ven trục đường.

Theo anh Trung, một số người đi các con phố đuổi tiến công nên người nam nhi điều khiển xe máy bối rối. "Anh ta vồ lấy con dao trong nhà dân rồi cắt tay, sau đó lấy kéo đâm liên tục vào đầu để ngăn đám đông đến gần", nhân chứng Trung cho nhân thức.

Khi công an phố Bạch Sam có mặt, lực lượng này tiếp xúc và giật hung khí trên tay người đàn ông. Sau đó, họ đưa người này đi cấp cứu.

Nhân chứng cho hay, nền căn nhà xảy ra vụ việc máu chảy lênh láng. Công an thị trấn cùng phổ biến cư dân phải rất khó nhọc mới giữ được người con trai không tiếp tục gây thương tích cho mình.

Anh Trung san sẻ, điểm giao cắt gần cầu vượt Bạch Sam do người qua tuyến đường tự phá dải phân cách để sang con đường. Phần lan can bị phá hẹp, khấp khểnh nên không ít lần xảy ra tai nạn.

Lãnh đạo công an phường Bạch Sam xác thực vụ việc với Zing.vn và cho nhân thức, người đàn ông đi xe máy sang tuyến đường ẩu, gây tai nạn liên hoàn cho 2 siêu xe sau đó có bộc lộ hồi hộp, anh này bỏ lại xe và lao vào ôtô trên phố đòi tự tận nhưng được người dân can ngăn.

Sau đó, anh ta lấy dao cắt tay, đâm tham gia cũ kĩ và đầu tự gây thương tích trước khi được nhóm tính năng đưa đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Hào. Công an và VKS nhân dân huyện Mỹ Hào đã tham gia cuộc thăm dò.

Tới 15h cùng ngày, tổ chức tác dụng hoàn thành khám nghiện hiện trường, thông tuyến quốc lộ 5.

tai_nan

Hoàng Lam / Zing.vn


Xem thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét