Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lộ rõ mặt đại gia đáng tuổi 'ông ngoại' đang cặp kè Thúy Vi?

Lần đầu tiên chân dung 'đại gia' mà Thúy Vi khoe khoang lâu nay cuối cùng cũng lộ diện?

Mới đây, tài khoản có tên Thuy Thanh cung cấp cho PN&GĐ loạt hình ảnh được cho là ‘bồ đại gia’ bí mật mà bấy lâu Thúy Vi san sớt trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh người bè lũ ông này cực kì thân thiện với cô gái Cà Mau khi đi vui chơi cùng anh em tại một quán bar ở TP HCM.

Hình như đó, chị N.N – láng giềng Thúy Vi ở quê Cà Mau cũng đăng vận chuyển các hình ảnh này kèm nội dung: “Hoá ra tiền con q* c* Thúy Di kiếm được là bằng cách này. Chứng tỏ em nó cũng có dung nhan chứ bộ. Đừng nói đây là ba hay chú bác anh cậu dì của m* nghe Thúy Vi”.

1

Thúy Vi thân thương kế bên người bè lũ ông được cho là bồ đại gia của cô.

2

Cả nhì cùng đi quán bar với đồng đội.

3

Trước đó, Thúy Vi đăng ảnh ngồi bên trong ôtô sang chảnh, gối đầu lên vai một người nam nhi cùng hiện trạng: “Yêu anh”. Cô cũng khá tự hào khi viết về người yêu bí mật: “Người nam nhi yêu bạn là người mà khi bạn đói nửa đêm nửa hôm dù rằng anh ta bận nhưng vẫn kêu nhân viên tậu đồ đem qua tới nhà”.

Một tài khoản có tên V.V cũng vô tình ghi lại được các hình ảnh Thúy Vi đi xem phim cùng người con trai này. “Em ngưỡng mộ Thúy Vi quá. Thấy em ấy đi xem phim với “ông ngoại”…” – người này viết.

Theo những gì V.V san sớt có thể đoán được người đàn ông bí mật của Thúy Vi khá lớn tuổi. Gần như các phút chốc cô san sớt đều giấu mặt, không công khai vị ‘đại gia’ này.

4

Thúy Vi bị bắt gặp đi xem phim với ‘đại gia’ bí mật.

5

Trên trang cá nhân, Thúy Vi nhiều lần khoe sự phú quý của nửa kia khi ngồi bẹn trong ôtô.

Về phía Thúy Vi, trên trang tư nhân cô thường xuyên san sẻ các giây phút kế bên ‘người bè lũ ông kín đáo’ khi ngồi trên xế hộp hay đi thưởng thức sanh chảnh. Cô chỉ úp tạo dựng chứ chưa bao giờ công khai danh tính chính thức hay chia sớt bất cứ tin tức gì về người ấy.

Địa chỉ với account Thuy Thanh để xác nhận tin tức thì chúng tôi không kiếm được được đánh giá. Dù chưa nhân thức rõ đây có phải là nửa kia đại gia thật sự của Thúy Vi hay không nhưng các giây lát vẫn được dân cư mạng lan tỏa phổ thông…

Theo Phununews 


Đọc thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét